SeABank khuyến mại cực lớn dành cho chủ thẻ quốc tế

22:25, 29/11/2017
|

(VnMedia)- Hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Lướt sóng Online Friday 2017” với mức hoàn tiền lên tới 30% giá trị thanh toán.

Theo thể lệ chương trình, SeABank hoàn 30% giá trị cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (e-commerce) thành công bằng thẻ Quốc tế SeABank. Mức hoàn tiền tối đa lên tới  300.000 đồng/thẻ. Chương trình áp dụng đối với tất cả thẻ quốc tế SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) chỉ trong 1 ngày duy nhất 01/12/2017.

Với những tính năng và tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn bảo mật cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ Thẻ tín dụng của SeABank đã được IFM bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất 2016” (Most Innovative Credit Card Services Vietnam) - giải thưởng ghi nhận những cố gắng và sáng tạo của SeABank nhằm đem tới nhiều lợi ích cho khách hàng. Tháng 6/2017 vừa qua, SeABank tiếp tục nhận giải “Top 20 sản phẩm tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” cho sản phẩm Thẻ tín dụng của ngân hàng.

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm Online Friday với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên. Đây là sự kiện được tổ chức dành riêng cho người Việt Nam, có cơ hội mua sắm trực tuyến với mức giá siêu rẻ. Năm nay Online Friday Việt Nam được tổ chức vào ngày 1/12/2017, với rất nhiều khuyến mãi lớn diễn ra.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Huệ Chi


Ý kiến bạn đọc