LG xâm nhập thị trường Việt Nam với lĩnh vực hoàn toàn mới

15:44, 03/11/2017
|
(VnMedia) -  Korihome Việt Nam- một công ty chuyên về máy lọc nước ở phân khúc cao cấp, phong cách Hàn Quốc vừa lựa chọn LG Chem thuộc sở hữu của tập đoàn LG làm đối tác phát triển sản phẩm. 
 
LG Chem thuộc sở hữu của tập đoàn LG lại là một cái tên nổi bật trong ngành hóa chất và đang đứng thứ 11 trong số 50 công ty hóa chất hàng đầu thế giới. 
 
Hiện nay, LG Chem đang sở hữu 29 nhà máy, 50 trụ sở văn phòng trên toàn thế giới, với 27,000 nhân viên. Đặc biệt 3 trung tâm R&D của LG Chem có 5,300 chuyên gia chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm sáng tạo liên quan đến sản phẩm màng lọc RO ứng dụng trong ngành máy lọc nước.
 
Nhận thấy tầm vóc và khả năng của LG Chem, Korihome Việt Nam, một công ty chuyên về máy lọc nước ở phân khúc cao cấp, phong cách Hàn Quốc đã lựa chọn LG Chem làm đối tác phát triển sản phẩm.
 
Theo đó, bắt đầu từ quý I/2018, tất cả các sản phẩm máy lọc nước cao cấp của Korihome sẽ được đồng loạt áp dụng màng RO của LG Chem. 
 
Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LG Chem  ông Chul Nam và TGĐ Korihome Đỗ Mạnh Hà tại buổi kí kết hợp tác phát triển màng RO LG Chem vào sản phẩm Korihome
Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LG Chem ông Chul Nam và TGĐ Korihome Đỗ Mạnh Hà tại buổi kí kết hợp tác phát triển màng RO LG Chem vào sản phẩm Korihome
Sản phẩm màng lọc RO của LG Chem giúp tăng sản lượng nước đầu ra lên đến 20%, đặc biệt có khả năng loại bỏ muối cao nhất lên đến 99,85%. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại màng RO của LG Chem đang phá kĩ lục toàn ngành về việc loại bỏ hàm lượng muối trong nước. 
 
Ngoài ra, màng RO của LG Chem cũng có khả năng thích nghi tốt với các nguồn nước có chỉ số TDS cao. Đòi hỏi màng lọc phải đạt chất lượng vượt trội mới có khả năng lọc hết các vi khuẩn, virus có trong nước.
 
Tất cả các nghiên cứu của LG Chem đều được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ và chứng nhận NSF, đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối.
 
Đáng chú ý, ở sản phẩm màng RO của LG Chem là, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra, xác minh tính xác thực một cách nhanh chóng. Chỉ cần Scan qua phầm mềm cài đặt trên điện thoại, chỉ sau 5 giây, thông tin xác thực sẽ gửi lại ngay để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng LG chính hãng mà không lo bị làm giả, làm nhái.
 
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc