Hải Dương: Một thợ sửa khóa công khai hình ảnh trúng Vietlott tiền tỷ

09:17, 28/11/2017
|
(VnMedia) - Ngày 24/11 tại điểm bán hàng xổ số tự chọn tại TP Hải Dương, Vietlott đã trao giải Jackpot 2 trị giá hơn 3 tỷ đồng cho ông Nguyễn Đình Mười.
 
Trước đó, tại kỳ Quay số mở thưởng (QSMT) thứ 48 Power 6/55 ngày 18/11/2017, Vietlott đã xác định được 1 vé trúng thưởng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 trị giá 3.621.198.450 đồng (chưa trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định).
 
Chủ nhân của giải thưởng là ông Nguyễn Đình Mười (44 tuổi), làm nghề thợ sửa khóa, hiện đang sinh sống tại TP Hải Dương.
 
Đại diện đại lý Vân Thanh trao Jackpot cho khách hàng Nguyễn Đình Mười (giữa)
Đại diện đại lý Vân Thanh trao Jackpot cho khách hàng Nguyễn Đình Mười (giữa)
Tại buổi trao giải, ông Mười đã công khai hình ảnh. Ông Mười cho biết, không sợ bị người ngoài nhòm ngó hay có kẻ gian bày mưu cướp tiền. Vì thế ông sẵn sàng công khai danh tính và không cần đeo mặt nạ nhận giải như những khách hàng khác.
 
Ông Nguyễn Đình Mười cũng cho biết, bắt đầu mua vé Vietlott cách đây 1 tháng. Mọi khi ông thường để máy chọn số ngẫu nhiên, nhưng hôm trúng giải ông đã mua 3 vé và quyết định tự chọn số. 
 
Theo dự định của ông Mười, sau khi lĩnh tiền sẽ đi du lịch cùng gia đình 1 tuần rồi trở lại làm việc bình thường. Số tiền còn lại ông sẽ chia cho bà con họ hàng mỗi người một ít, còn lại đưa cả cho vợ vì ông không thích giữ nhiều tiền trong người.
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc