Giày dép có thể hoán đổi "hình dáng" sắp xuất hiện tại Việt Nam

11:07, 27/11/2017
|
(VnMedia) - Đây là một khái niệm mới, có đặc điểm là giày dép có thể hoán đổi “hình dáng” và đế giày. Tính năng sáng tạo này cho phép linh hoạt phối hợp trang phục trong nhiều dịp khác nhau, và biến đôi giày truyền thống trở nên nhẹ, dễ dàng đóng gói và thu gọn hành lý cho mỗi chuyến đi.
 
Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) sẽ giới thiệu 16 công ty hàng đầu của Đài Loan tại Vietnam Expo 2017 in Ho Chi Minh City, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh từ 6 - 9/12/2017.
 
Các công ty Đài Loan đại diện cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau và sẽ giới thiệu các sản phẩm như dụng cụ cầm tay, dụng cụ làm vườn, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, hệ thống lọc nước RO, thức ăn cho gia súc và phụ gia thức ăn, hàng dệt kim, khăn tắm, các sản phẩm giảm đau thảo dược, đồ chơi ghép hình phát triển tiềm năng sáng tạo, bàn ghế văn phòng và học đường, và giày dép.
 
Theo đó, tham gia khu trưng bày Đài Loan, Công ty TCT NANOTEC Co. Ltd., là nhà sản xuất đồ nội thất vật liệu Melamine K / D và thành lập chuỗi bách hoá nội thất chính đầu tiên tại Đài Loan. Sức khoẻ và sự thoải mái cho người sử dụng là ưu tiên hàng đầu, chỉ sử dụng vật liệu không độc hại, và quá trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Các vật liệu được sử dụng như gỗ, sơn, bột phủ và keo dán đều thân thiện với cả cơ thể và môi trường.
 
Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) sẽ giới thiệu 16 công ty hàng đầu của Đài Loan tại Vietnam Expo 2017 in Ho Chi Minh City
Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) sẽ giới thiệu 16 công ty hàng đầu của Đài Loan tại Vietnam Expo 2017 in Ho Chi Minh City


Bên cạnh công ty trên, Công ty CAMALEON Co. -sản xuất giày dép có thể hoán đổi mũ giày. Đây là một khái niệm mới, có đặc điểm là giày dép có thể hoán đổi “hình dáng” và đế giày. 

Theo giới thiệu, tính năng sáng tạo này cho phép linh hoạt phối hợp trang phục trong nhiều dịp khác nhau, và biến đôi giày truyền thống trở nên nhẹ, dễ dàng đóng gói và thu gọn hành lý cho mỗi chuyến đi. Sản phẩm này được biết đến là mẫu giày lắp ghép/có thể thay đổi đầu tiên trên thế giới (được cấp bằng sáng chế). Khách hàng thể hiện phong cách riêng độc đáo bằng cách mua mũ giày khác nhau phù hợp cho các hoạt động khác nhau như kinh doanh, thể thao, ngoài trời… 
 
Được biết, các sản phẩm này thân thiện với môi trường, và thiết kế dây kéo giúp loại bỏ phần sờn cũ của giày. Việc làm sạch và ngăn mùi thực hiện dễ dàng bằng cách tách rời phần mũ giày và đế giày.
 
Ngoài ra, Công ty GREENLAWN GARDEN PRODUCTS Co. được thành lập năm 1976, và cung cấp nhiều loại sản phẩm làm vườn khác nhau. Sản phẩm kéo tỉa cây hàng rào "Hedge Lopper" của công ty đã giành được giải thưởng thiết kế sản phẩm iF năm 2009. Các sản phẩm của Greenlawn được sản xuất hoàn toàn tại Đài Loan và là sản phẩm chất lượng cao, đối chiếu với các chỉ tiêu chất lượng của phương Tây và Nhật Bản.
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc