Thương mại điện tử: Khai trương Shopee Mall từ ngày 10/10

16:37, 05/10/2017
|
(VnMedia) - Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, cả trong tổng giá trị giao dịch lẫn số lượng đơn hàng - chính thức khai trương “SHOPEE MALL” từ 10/10/2017. 
 
Shopee Mall quy tụ hàng ngàn sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất từ các nhà phân phối và thương hiệu dẫn đầu thị trường như Samsung, Unilever, Oppo, Za, Senka, Biti’s, Luminarc, Sonkimmode, …
 
 
Theo ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam, sự ra đời của Shopee Mall nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến chất lượng cao của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm tại Shopee Mall được đảm bảo 100% chính hãng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, đổi trả miễn phí và dễ dàng trong 7 ngày chỉ với một click chuột.
 
Ngoài ra, Shopee Mall là giải pháp giúp các thương hiệu tiếp cận được tập khách hàng số lên đến hàng triệu tài khoản đang mua sắm trên ứng dụng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển Shopee trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu.
 
Tại Shopee Mall, khách hàng được thoải mái tận hưởng mua sắm tiết kiệm nhất với chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị chỉ từ 99.000 VNĐ.
 
Chính sách đảm bảo 100% hàng chính hãng. Bất cứ người dùng nào nhận sản phẩm lỗi hoặc hàng giả khi mua sắm trên Shopee Mall sẽ được hoàn tiền. Để nhận biết các sản phẩm từ Shopee Mall, người dùng có thể tìm kiếm hàng hóa có gắn nhãn đỏ "Mall".
 
TH

Ý kiến bạn đọc