Thêm một thương hiệu giày cao cấp ra mắt tại Hà Nội

10:50, 03/10/2017
|
(VnMedia) - C ông ty cổ phần International Fashion Depot vừa khai trương showroom nhượng quyền thương hiệu giày cao cấp Pierre Cardin tại Hà Nội - một trong những thương hiệu được chuyển nhượng thành công tại Việt Nam.
 
Chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2013, thương hiệu giày nổi tiếng của Pháp - Pierre Cardin đã nhân rộng hệ thống quy mô cửa hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn các nước khu vực Châu Á.
 
Nhân dịp khai trương showroom mới, Pierre Cardin gửi tặng khách hàng 100 phần quà có giá trị là dòng sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Pierre Cardin cho những khách hàng đầu tiên đến thăm quan showroom, ngoài ra trong tuần lễ khai trương công ty sẽ giảm 30% các dòng giày thời trang cao cấp.
 
Ông Phạm Minh Thắng  Chủ tịch HĐQT; ông Vũ Trường Thi - Giám Đốc Miền Bắc và bà Nguyễn Thuý Hằng - Giám đốc đối ngoại Pierre Cardin Miền Bắc tại buổi khai trương
Ông Phạm Minh Thắng Chủ tịch HĐQT; ông Vũ Trường Thi - Giám Đốc Miền Bắc và bà Nguyễn Thuý Hằng - Giám đốc đối ngoại Pierre Cardin Miền Bắc tại buổi khai trương
Có thể nói, showroom nhượng quyền thương hiệu giày cao cấp đến từ Pháp - Pierre Carrdin đầu tiên tại Hà Nội của Công ty Cổ Phần International Fashion Depot, chính là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của chuỗi nhượng quyền thương hiệu trong suốt thời gian qua.
 
Tại Showroom Pierre Cardin, giới doanh nghiệp và những khách hàng yêu giày sẽ được mãn nhãn với không gian bài trí sang trọng, đẳng cấp với hàng trăm mẫu giày Nam - nữ cao cấp bằng da được làm tỉ mỉ qua 200 công đoạn, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo tới tay người tiêu dùng.
 
Trong cuối năm 2017, Công ty cổ phần International Fashion Depot sẽ nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu giày Pierre Cardin tại miền Bắc, phát triển hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và hệ thống cửa hàng ở các tỉnh lân cận nhằm phục vụ  người tiêu dùng một cách nhanh nhất.
 
Bà Nguyễn Thuý Hằng - Giám đốc đối ngoại Pierre Cardin Miền Bắc
Bà Nguyễn Thuý Hằng - Giám đốc đối ngoại Pierre Cardin Miền Bắc
Pierre Cardin là thương hiệu đẳng cấp trên 50 năm qua, sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lí, mẫu mã được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng. 
 
Theo Pierre Cardin, trong năm nay, PC sẽ tập trung cho việc mở chuỗi CHNQ sản phẩm giày da. Trong thời gian tới PC hi vọng sẽ phát triển được hàng tram CH giày, đố trẻ em mang thương hiệu PC trên toàn quốc và sẽ vươn ra các nước trong khu vực.
 
PV

Ý kiến bạn đọc