"Cháy'' bình nước nóng tích hợp công nghệ tự làm sạch

14:16, 06/10/2017
|
(VnMedia) - Thị trường bình nước nóng tăng nhiệt do nhu cầu và sức mua của người tiêu dùng gia tăng từ 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2016. Đặc biệt năm nay, bình nước nóng được tích hợp tính năng mới công nghệ tự làm sạch ruột bình và tráng men Sapphire nhân tạo giúp tiết kiện điện năng và gia tăng độ bền sản phẩm đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường tiêu dùng.
 
Một nhân viên tại cửa hàng điện máy trên phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) cho biết, trong số các sản phẩm bình nước nóng mà cửa hàng đang kinh doanh thì bình nước nóng Rossi Saphir mới ra mắt bán tốt nhất. Hiện rất nhiều khách hàng hỏi mua sản phẩm nhưng vẫn phải chờ giao hàng bởi lượng hàng về không đủ đáp ứng nhu cầu.
 
Theo đại diện một hệ thống điện máy tại TP. Vinh (Nghệ An), chỉ riêng trong tháng 9 họ đã đưa ra thị trường 2.000 bình nước nóng Rossi Saphir để bán và đều đã hết sạch. Tại nhiều điểm bán của hệ thống điện máy này trong khu vực, người mua phải đặt và chờ đợi từ 2 đến 5 ngày sau mới được nhận sản phẩm. Theo các cửa hàng, bình nước nóng Rossi Saphir được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua bởi đây đang là sản phẩm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ so với các các sản phẩm trên thị trường. Rossi Saphir được tích hợp tới 8 tính năng ưu việt đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình. 
 
 Bình nước nóng Rossi Saphir hiện đang “cháy hàng” bởi nhu cầu tăng cao từ thị trường.
Bình nước nóng Rossi Saphir hiện đang “cháy hàng” bởi nhu cầu tăng cao từ thị trường.
Được biết đến là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo độc đáo. Công nghệ tráng men này giúp mang lại độ bền và khả năng làm sạch vượt trội bên trong ruột bình, cho phép sản phẩm có khả năng tự làm sạch, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, do đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện. Đây là thành quả hợp tác của quá trình nghiên cứu và sản xuất bình nước nóng dòng Saphir giữa Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các chuyên gia đến từ nhà cung cấp men hàng đầu châu Âu.
 
Vừa được giới thiệu cách đây không lâu, sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ngay lập tức tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm liên tục rơi vào tình trạng "cung không đủ cầu" tại nhiều đại lý, cửa hàng phân phối trên toàn quốc.
 
Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội nhờ tích hợp công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền.
Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và khả năng làm sạch vượt trội nhờ tích hợp công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền.
Ông Trương Công Phong, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết, hiện nay bình nước nóng Rossi Saphir khá khan hàng bởi nhu cầu, sức tiêu thụ của thị trường tăng vọt kể từ sau khi Tập đoàn cho ra mắt từ đầu tháng 9. Nhà máy Rossi Việt Nam hiện đang nỗ lực hết mức để tăng công suất, sản xuất 3 ca liên tục để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sản phẩm này từ khách hàng và cố gắng giải quyết nhu cầu thị trường trong thời gian sớm nhất. Đây không chỉ là quyết định nhằm giúp Tân Á Đại Thành đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu 1 triệu sản phẩm bình nước nóng trong năm 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, theo ông Phong, ước tính trong tháng 9/2017 doanh số bình nước nóng Rossi Saphir vào khoảng hơn 80.000 chiếc.
 
Đại diện của Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng cho biết thêm, thực tế việc “cháy hàng” Rossi Saphir là tín hiệu tốt của thị trường, do vậy Tân Á Đại Thành sẽ có chiến lược phân phối hợp lý để đảm bảo nguồn cung đủ cho mọi khách hàng. Đồng thời, Tân Á Đại Thành tiếp tục lên phương án tối đa hóa công suất sản xuất, tăng cường nhân sự, cán bộ thị trường, dự trữ hàng hóa và các phương án đẩy mạnh công suất trong tháng cao điểm, đáp ứng lượng lớn đơn hàng vào dịp cuối năm.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir, vui lòng liên hệ Hotline (miễn phí) 1800 6668 hoặc truy cập https://tanaonline.vn/binh-nuoc-nong-Saphir
 
TH

Ý kiến bạn đọc