Pierre Cardin sẽ nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại miền Bắc

12:00, 14/09/2017
|

(VnMedia)- Công ty CP International Fashion Depot cho biết, trong cuối năm 2017, Pierre Cardin sẽ nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại miền Bắc.

Hiện nay, một trong những xu hướng kinh doanh phổ biến của thế giới và ở tại Việt Nam, các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà khởi nghiệp khi phát triển thương hiệu không chỉ dừng lại ở một mà đi vào con đường kinh doanh chuỗi cửa hàng. Bởi, kinh doanh chuỗi có khả năng phát huy thế mạnh và quảng bá thương hiệu.

Trong vài năm gần đây, xu hướng kinh doanh chuỗi phát triển nhanh tại Việt Nam. Đây là một mảnh đất tiềm năng và trở thành xu hướng kinh doanh thời thượng, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ.

Trải qua một thời gian được thẩm định và được khẳng định chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, việc kinh doanh theo chuỗi sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực. Chính sự đồng bộ trong quản lý, uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu, hệ thống nhận diện đặc trưng, đồng nhất và tiện ích của chuỗi cửa hàng được mở khắp các nơi, tạo nên sự thuận tiện cho khách hàng, cũng đồng thời giúp cho kinh doanh chuỗi theo hình thức nhượng quyền kinh doanh có thể phát triển mạnh.

Một trong những thương hiệu được chuyển nhượng thành công tại Việt Nam đó chính là Pierre Cardin. Chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam năm 2013, thương hiệu giày nổi tiếng của Pháp - Pierre Cardin - do Công ty CP International Fashion Depot đã nhượng quyền thương hiệu nhân rộng hệ thống quy mô cửa hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn các nước khu vực Châu Á.

a
Pierre Carrdin sẽ nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại miền Bắc

Là thương hiệu đẳng cấp trên 50 năm qua, sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lí, mẫu mã được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng. Pierre Cardin là cơ hội kinh doanh mang lại tỉ suất lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư đam mê thời trang muốn kinh doanh theo xu thế  nhượng quyền kinh doanh. Với những định vị mục tiêu khách hàng rõ rệt như giới doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng và nhu cầu sử dụng của người dân với thời trang thương hiệu có tiếng ngày càng tăng cao, giúp nhà đầu tư có những cái nhìn sáng suốt về một thương hiệu lâu đời đã có nhiều thành công trong suốt những năm qua.

Chính vì thế, nhượng quyền thương hiệu cửa hàng giày Pierre Cardin là cơ hội kinh doanh tốt, với nhiều ưu thế hỗ trợ cho các nhà đầu tư như: Miễn Phí nhượng quyền thương hiệu và chi phí quảng cáo, chi phí quản lý trong 3 năm đầu tiên. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ CHNQ về mặt hình ảnh nhận diện, nhân viên, đào tạo bán hàng, quản lý cửa hàng, phần mềm bán hàng, tư vấn thi công và chọn mặt bằng, tư vấn đơn hàng,… và rất nhiều hỗ trợ khác cho các CHNQ trong suốt quá trình hoạt động.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, trong cuối năm 2017, Pierre Carrdin sẽ nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại miền Bắc, phát triển hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và hệ thống cửa hàng ở các tỉnh lân cận nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Mọi thông tin liên hệ:
Showroom Pierre Cardin - 221 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0886557700

PV


Ý kiến bạn đọc