Bizweb bắt tay với DHL eCommerce

17:01, 25/09/2017
|

(VnMedia) - Bizweb và DHL eCommerce vừa chính thức bắt tay hợp tác. Theo đó, hơn 30,000 chủ website trên nền tảng Bizweb đã có thêm cơ hội sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín hàng đầu thế giới DHL với chi phí cũng như nguồn lực quản trị tiết kiệm nhất.

DHL được ví như một gã khổng lồ trên thế giới trong lĩnh vực vận chuyển. Mới đây ông lớn này đã cho ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam, lấn sân sang TMĐT với dịch vụ DHL eCommerce. Sau khi công bố ra mắt, DHL eCommerce đã chính thức bắt tay với nền tảng website bán hàng online Bizweb nhằm đưa dịch vụ của mình tới gần hơn với hàng chục nghìn khách hàng của Bizweb. Đây tuy không phải là sự hợp tác đầu tiên của một bên dịch vụ chuyển phát với đơn vị cung cấp nền tảng website bán hàng nhưng lại là cái bắt tay đầu tiên của một “gương mặt” vận chuyển tuy mới mà cũ với người Việt và một nền tảng website hàng đầu.

Bizweb là nền tảng website bán hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, hiện đang phục vụ hơn 30.000 khách hàng là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với thế mạnh là một nền tảng website mở hỗ trợ mạnh mẽ bán hàng đa kênh từ offline đến online, Bizweb đã và đang là lựa chọn số 1 với những người đang có ý định làm website.

DHL eCommerce là một bộ phận của DHL – công ty vận chuyển hàng đầu thế giới cung cấp dịch vụ chất lượng quốc tế, phủ sóng toàn quốc với các kho giao hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. DHL ecommerce cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn về nhận, chuyển và hoàn lại bưu phẩm trong nước cũng như bưu phẩm quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp.

Hai bên hợp tác cùng nhau trong bối cảnh bán hàng đa kênh - omnichannel đang nở rộ, trải nghiệm của khách hàng được tối ưu thống nhất trên các kênh bán hàng, mọi điểm tiếp xúc, ngay cả trong vấn đề giao - nhận hàng hóa. Chỉ với 1 click tích hợp DHL eCommerce, chủ website Bizweb sẽ kết nối và nắm bắt mọi thông tin liên quan, cập nhật lộ trình giao vận chi tiết tới từng khâu ngay tại quản trị website mà không nhất nhiết phải vào hệ thống của đơn vị vận chuyển.

“Các chủ doanh nghiệp đang dần làm chủ được công nghệ thông qua những cái bắt tay như thế này. Sau khi hợp tác với đối tác vận chuyển DHL eCommerce, hơn 30.000 khách hàng của Bizweb sẽ có thêm một lựa chọn dịch vụ chất lượng để tích hợp vào website, quản trị dễ dàng, chi tiết tới từng khâu trong vận chuyển” - ông Trần Trọng Tuyến - CEO Bizweb cho hay.

Để ra mắt cho sự hợp tác, Bizweb và DHL eCommerce đã tung ra chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của hai bên. Cụ thể, với những khách hàng của Bizweb khi sử dụng vận chuyển của DHL eCommerce sẽ được miễn phí 10 đơn đầu tiên và giảm 50% cho 20 đơn tiếp theo. Khách hàng DHL eCommerce sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi làm website với Bizweb hoặc 500 ngàn đồng khi sử dụng phần mềm quản lý facebook Fanpage.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc