Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất năm chuẩn bị khởi động trở lại

07:09, 28/08/2017
|

(VnMedia) - Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 đã quay trở lại, mang đến hàng ngàn sản phẩm cùng mức giá ưu đãi chỉ trong 24 Giờ ngày 29/9/2017.

Ngày Mua sắm trực tuyến được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, và diễn ra định kỳ trong các năm tiếp theo, gặt hái được nhiều thành công vang dội. Năm 2016 đã đánh dấu sự trưởng thành của Online Friday bằng những con số khủng đã đạt được, thể hiện sự tin tưởng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng dành cho Ngày Mua sắm trực tuyến với 3.000 doanh nghiệp tham gia; 370.000 sản phẩm khuyến mãi; 1.000 tỷ Tổng doanh thu các Doanh nghiệp trong 1 ngày Online Friday và hơn 95 triệu lượt xem sản phẩm trên Website doanh nghiệp.

Năm 2017 trở lại cùng người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên toàn quốc, Online Friday hướng đến mục tiêu đạt được 1 Triệu đơn hàng và tiếp cận 50 Triệu người dùng Việt Nam chỉ trong 24 GIỜ ngày 29/09/2017. Với thông điệp “UP YOUR STYLE”, Online Friday Tháng 9 tập trung vào 9 yếu tố liên quan đến mua sắm, giúp tạo dựng và khẳng định phong cách bản thân như: Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Du lịch, Xem - Ăn - Chơi, Phương tiện di chuyển, Đào tạo, Thiết bị công nghệ và Sản phẩm theo xu hướng.

Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ công thương triển khai thường niên. Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hoá cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng Thương mại Điện tử chuyên nghiệp. Chương trình giúp các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, nâng cao hình ảnh cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng.

Ngày Mua sắm trực tuyến là cơ hội giúp các doanh nghiệp gia tăng đơn hàng, bùng nổ doanh số, nhận lấy các quyền lợi truyền thông từ ban tổ chức và tiếp cận người dùng toàn quốc với chi phí thấp.

Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia Online Friday ngay hôm nay bằng cách truy cập vào địa chỉ http://dangky.onlinefriday.vn/. Để tìm hiểu thêm thông tin về Online Friday 2017, vui lòng truy cập: http://info.onlinefriday.vn/.

B.H


Ý kiến bạn đọc