Tranh cãi trái chiều với hình ảnh nam nhân cởi trần vẽ body 6 múi

12:59, 02/07/2017
|

Mới đây, một siêu thị bán đồ cho mẹ và bé đã sử dụng các ông bố để hóa thân thành siêu nhân bán hàng. Sự kiện đã gây tranh cãi lớn trên các cộng đồng dành cho bà mẹ bỉm sữa, tạo ra những luồng tranh luận tưởng như không có hồi kết thúc. Người phản đối kịch liệt việc khoe thân bán hàng, còn một số thành viên thì ủng hộ vì cho rằng đây là chiến dịch marketing sáng tạo.

Cuộc chiến bắt đầu nổ ra từ một thành viên và cho rằng các superman này thật đẹp trai và ấn tượng.

Ngay lập tức đã có một vài thành viên vào phản đối và cuộc chiến bắt đầu kéo sang các group khác với mong muốn kêu gọi các thành viên khác vào ủng hộ, tạo thành 2 luồng dư luận đối lập nhau: Người ủng hộ, kẻ phản đối.

Tuy nhiên phần lớn các bà mẹ đều cho rằng đây là hoạt động hoàn toàn bình thường khi các ông bố hóa hình ảnh siêu nhân và cũng là để các bé có trải nghiệm vui khi cùng mẹ đến.

Theo tìm hiểu của pv, siêu thị đã cho hơn 20 mẫu nam hóa trang thành các nhân vật siêu nhân rất đuợc trẻ em yêu thích, đi dạo quanh một số khu vực lân cận và dừng lại ở khu vực đèn đỏ. Sự xuất hiện này đã ngay lập tức thu hút các bạn nhỏ và cả các bậc phụ huynh. Hàng trăm người dân khu vực xung quanh cũng hiếu kỳ đưa con em mình tới vui chơi và chụp ảnh cùng các nhân vật này.

Đặc biệt trong đó có khoảng 10 người được vẽ body painting lên người hình ảnh superman đang bế con, cho con uống sữa, bảo vệ con, kèm đó là thông điệp “Chăm con là trách nhiệm của cả cha và mẹ”.

Hình ảnh superman được vẽ lên người được mọi người cho là phản cảm
Hình ảnh superman được vẽ lên người được mọi người cho là phản cảm

Liên hệ với siêu thị, đại diện truyền thông của DN cho biết: Đây là sự kiện mừng ngày gia đình VN với mong muốn gửi gắm tới các ông bố trong gia đình thông điệp “Chăm con là trách nhiệm của cả cha và mẹ, và cha hãy là siêu nhân bên cạnh con, là người mà con thần tượng và ước mơ được gặp hàng ngày”.

Nhưng nhiều em bé đã hào hứng để được chụp ảnh cùng với siêu nhân
Nhưng nhiều em bé đã hào hứng để được chụp ảnh cùng với siêu nhân

Tuy nhiên, theo một số thành viên trên diễn đàn thay vì vẽ body nếu siêu thị này in áo ôm sát cho các mẫu nam mặc có lẽ sẽ không phản cảm và nhận được sự ủng hộ nhiều hơn của dư luận

Mỗi người đều có quan điểm cá nhân riêng và bảo vệ cái tôi của mình tới cùng. Chính vì vậy đã có cuộc tranh luận không hồi kết trên các hội nhóm. Thậm chí nhiều người còn dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích nhau xung quanh vấn đề phản cảm hay không phản cảm.

TH


Ý kiến bạn đọc