Bí mật đằng sau chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon nhất Sài Gòn

14:02, 13/07/2017
|

(VnMedia) - Bánh mì Doner Kebab hay còn gọi là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006, với hình dạng bánh tam giác ăn chung với thịt nướng cùng nước sốt đặc trưng và các loại rau cải, xà lách.

Thời gian đầu bánh mì này ít được khách hàng chú ý vì giá bán khá đắt và còn mới lạ. Tuy nhiên, những năm gần đây, trào lưu kinh doanh loại bánh mì này đang nở rộ tại Sài Gòn.

Những năm đầu 2006 khi mới xuất hiện, việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ rất khó khăn vì người bán phải đầu tư bộ lò nướng thịt được nhập từ Đức với chi phí lên tới cả nghìn USD . Bên cạnh đó cũng vì mang danh bán thực phẩm ngoại, nên người bán phải chịu khó tìm mặt bằng đẹp dù quy mô gọn nhẹ chỉ với một chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ.

Nhưng hiện nay việc kinh doanh bánh mì khá dễ hơn vì nhiều nhà sản xuất Việt Nam lẫn Trung Quốc đã có thể sản xuất lò nướng thịt với giá bằng một nửa hàng nhập khẩu của Đức. Nhưng để tạo sự khác biệt và thu hút khách lại không đơn giản, vì phải nắm được công thức tẩm ướp thịt và pha nước sốt đi kèm bên cạnh đó bạn phải mua xe và lò nướng tại cơ sở sản xuất uy tín.

Vậy cầm trên tay những chiếc bánh mì Kebab thơm ngon có bao giờ bạn tự hỏi chiếc bánh giòn thơm ngon ấy được làm ra như thế nào? Hay muốn kinh doanh bánh mì này thì phải làm sao? Hôm nay VnMedia xin chia sẽ cho các bạn những kinh nghiệm để kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ.

Đầu tiên cũng như bao loại bánh mì khác bạn phải có một xe bánh mì được làm từ inox và kính cường lực, một bộ lò nướng thịt thổ nhĩ kỳ, một máy kẹp nóng bánh mì để bánh mì dòn và thơm ngon hơn. Và đặc biệt đó là công thức ướp thịt Thổ Nhĩ Kỳ.

Ở Sài Gòn hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất cung cấp xe và lò nướng cũng như nguyên phụ liệu và công thức ướp thịt Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên mỗi cơ sở lại có công thức ướp thịt và chất lượng sản phẩm khác nhau. Xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ cung cấp uy tín đạt được Top 50 Doanh Nghiệp Việt Nam ” Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2016 – Lần III” đó là Công ty Sao Băng

Sao Băng hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị, tư vấn kinh doanh thức ăn nhanh tại Châu Âu, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng có ý định kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, nói riêng cũng như lĩnh vực thức ăn nhanh khác.

Thông tin chi tiết của Sao Băng:

CÔNG TY TNHH TM DV SAO BĂNG

Địa chỉ  : 120 – 122 Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0909.711.548

Website: http://xebanhmithonhiky.com


Ý kiến bạn đọc