Baker Hughes và GE Oil & Gas hoàn thành sáp nhập

15:38, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Baker Huges, một công ty thuộc GE vừa công bố thương vụ sáp nhập Baker Hughes với GE Oil & Gas đã hoàn tất; tạo nên công ty đầu tiên và duy nhất cung cấp đồng thời các thiết bị công nghiệp chủ chốt, dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số xuyên suốt các lĩnh vực phát triển của ngành dầu khí.

Kể từ hôm nay, BHGE sẽ giúp khách hàng có thể thu mua, vận chuyển và tinh chế hydrocarbon hiệu quả hơn, năng suất hơn và an toàn hơn với ít tác động tới môi trường hơn và có chi phí thấp hơn cho mỗi thùng dầu được sản xuất.

BHGE chủ yếu tập trung vào cung cấp dịch vụ khai thác trọn gói. Không có bất kì công ty nào khác có được đầy đủ năng lực xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị của hoạt động dầu khí - từ thượng nguồn, trung nguồn cho đến hạ nguồn. Danh mục sản phẩm này đặt BHGE vào vị trí tạo ra các nguồn giá trị mới, nhằm nâng cao năng suất và thúc đẩy nền kinh tế thông qua các gói thiết bị và dịch vụ tích hợp.

Kết hợp vật lý và kĩ thuật số để tăng cường độ tin cậy và thời gian hoạt động; Áp dụng kĩ thuật số và các công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực dầu khí có thể giúp tăng khoảng 5% năng suất của toàn ngành.

BHGE sẽ sử dụng các phần mềm điện toán đám mây cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến và các giải pháp nhà máy siêu cấp, giúp khách hàng có thể nắm bắt phần nào cơ hội này để giảm thiểu các nguy cơ và nâng cao năng suất hoạt động trong doanh nghiệp của họ, cũng như của chính BHGE, tạo ra những phương thức mới để chiến thắng.

Với công nghệ hàng đầu cũng như khả năng kết nối tới kiến thức, kinh nghiệm và những nghiên cứu từ “GE Store”, BHGE mang những giải pháp mới đến với thị trường một cách nhanh chóng hơn. Những điều này sẽ giúp công ty tăng cường hơn nữa lợi thế cạnh tranh thông qua các quan hệ đối tác lâu dài ở địa phương, các mô hình kinh doanh sáng tạo, và khả năng tiếp cận tài chính.

Hiền Mai (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc