Trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền cho học sinh phổ thông

08:38, 20/06/2017
|

(VnMedia) - Khóa học “Vươn tới đỉnh cao - Học và trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền” là một lựa chọn hữu ích danh cho các phụ huynh có con trong độ tuổi từ 12-17.

Khóa học diễn ra từ ngày 27/6 đến 1/7/2017 tại Hội trường Công ty tài năng Việt, tầng 2, tòa nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.

Trong quá trình tham gia khóa học, các con được trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ bởi các doanh nhân, người thành công nổi tiếng, thành đạt trong cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, qua 5 ngày trải nghiệm, các con sẽ trưởng thành hơn hẳn về suy nghĩ và hành động, được trang bị các kỹ năng “sinh tồn”, kỹ năng thành công, tinh thần đồng đội, tinh thần kỉ luật thép, tư duy sáng tạo, tư duy của những người thành công để phát huy tính tự lập, làm chủ bản thân và cuộc sống của chính mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các con được rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh bằng việc phải tự mình làm ra sản phẩm, tự đi bán sản phẩm trong thực tế… Đây là nhóm tư duy cốt lõi quan trọng nhất giúp con vươn lên và đạt ước mơ trong cuộc sống.

“Vươn tới đỉnh cao - Học và trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền” là dự án giáo dục mang  đậm tính nhân văn và thực tế cao dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, với mục tiêutrao tặng và hướng dẫn cho các em thái độ trân trọng đồng tiền, bước đầu học cách kiếm tiền, tiêu và sử dụng đồng tiềnđúng đắn, trí tuệ, tri ân và hài hòa với các giá trị khác của cuộc sống.

Bà Bùi Thu Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tài Năng Việt - đơn vị tổ chức chương trình, chia sẻ: “Thông qua việc được học cách tư duy tích cực về tiền bạc và tự mình trải nghiệm thực tế kiếm tiền bằng công sức, tài năng riêng của mình, các con có được tư duy làm chủ công cụ quan trọng nhất của cuộc sống là tiền bạc nhưng đồng thời cũng được trao tặng giá trị ý nghĩa lớn lao, quan trọng và cuối cùng của việc có tiền, kiếm tiền là sự cho đi, chia sẻ với cộng đồng và hiếu nghĩa với cha mẹ”.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tài Năng Việt đã tâm huyết ấp ủ và cho ra đời dự án giáo dục “Vươn tới đỉnh cao- Học và trải nghiệm cách kiếm tiền và sử dụng tiền” này và phối hợp với Nhà thiết kế Thời trang Đỗ Trịnh Hoài Nam, tổ chức chương trình lần đầu tiên vào năm 2015 tại Hà Nội và đã nhận được những thành công ngoài mong đợi. Đó chính là động lực để Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Tài Năng Việt tiếp tục triển khai dự án này vào dịp hè 2017 này.

TH


Ý kiến bạn đọc