Tận hưởng tinh thần mùa hè cùng Mỹ Đình Pearl

15:09, 22/06/2017
|

(VnMedia) - Tiếp nối thành công của ngày hội ”Trải nghiệm tiện ích - Gắn kết gia đình” vào tháng 4 vừa rồi, mới đây, sáng ngày 18/6, dự án Mỹ Đình Pearl đã một lần nữa mang đến cho các khách hàng của mình một sự kiện mùa hè hết sức sôi động ngay tại sân Golf bên trong dự án.
 
Đây là một sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các cư dân tương lai của Mỹ Đình Pearl cũng như các khách hàng quan tâm và yêu mến dự án. Sự tham gia của gần 300 gia đình đã mang tới bầu không khí vô cùng hứng khởi trong suốt chương trình.

Rất nhiều các hoạt động thể thao như đá bóng, đua xe, bóng ném, Golf, bowling đã được tổ chức thi đấu liên tục suốt sự kiện. Không chỉ các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cũng tham gia các hoạt động cùng con em một cách rất nhiệt tình.

Cùng với đó, những trò chơi dân gian như “bắt vịt”, “đi cầu khỉ” hay các thử thách “vượt chướng ngại vật”, “bắn súng nước” cũng đã khiến các khách hàng rất hào hứng trải nghiệm.

Màn biểu diễn cực kì sôi động của nhóm nhảy nhí Grammy
Màn biểu diễn cực kì sôi động của nhóm nhảy nhí Grammy


Các em nhỏ còn được sở hữu riêng các khu vực “nhà phao”, “câu cá” hay “tô tượng” và còn được sở hữu những tác phẩm nghệ thuật thú vị đến từ các “họa sĩ đường phố” điêu luyện hay những “chú hề thổi bóng” đáng yêu.

Để hỗ trợ việc tham gia các trò chơi vận động cho các khách hàng, BTC cũng đã chuẩn bị một bữa tiệc buffet finger food vô cùng hấp dẫn để tiếp thêm năng lượng cho cả gia đình cùng hàng ngàn quà tặng cũng đã được trao đến các bạn nhỏ rất nhiệt tình tham gia vào các hoạt động của sự kiện.

Các em nhỏ vô cùng thích thú với các trò chơi thực tế đầy sống động
Các em nhỏ vô cùng thích thú với các trò chơi thực tế đầy sống động

Cùng gia đình tham dự sự kiện, chị Ngọc Anh chia sẻ, chị đã tham gia cả hai sự kiện lớn của Mỹ Đình Pearl dành cho các gia đình, lần trước là với danh nghĩa khách hàng quan tâm dự án còn lần này là cư dân tương lai của Mỹ Đình Pearl, mỗi lần đều là những trải nghiệm hết sức thú vị với cả gia đình, chủ đầu tư chuẩn bị rất chu đáo từ các trò chơi, quà tặng, cho đến bữa ăn, chỗ nghỉ ngơi, chứng tỏ sự quan tâm kỹ lưỡng tới đời sống cư dân của chủ đầu tư, chị càng cảm thấy yên tâm và hài lòng hơn với quyết định của mình khi lựa chọn Mỹ Đình Pearl là nơi an cư lâu dài cho cả gia đình.

Trong sự kiện lần này, 2 căn hộ cực “hot” tại Mỹ Đình Pearl đã được tiến hành bốc thăm quyền mua để đảm bảo công bằng cho các khách mua nhà. Đặc biệt, một khách hàng người Hàn Quốc đã may mắn giành được quyền sở hữu căn hộ HOT tại Mỹ Đình Pearl trong lễ bốc thăm này.

Khách hàng người Hàn Quốc bốc thăm trúng quyền mua căn hộ HOT
Khách hàng người Hàn Quốc bốc thăm trúng quyền mua căn hộ HOT

 Với uy tín lâu năm là một nhà đầu tư BĐS có tiếng tại Sài Gòn, tập đoàn SSG đã đặt rất nhiều tâm huyết vào Mỹ Đình Pearl, dự án đầu tiên ngoài Hà Nội. Được ví như viên ngọc xanh trong lòng phố, Mỹ Đình Pearl đã dành ra hơn 80% diện tích cho cảnh quan cây xanh và rất nhiều tiện ích đặc biệt phục vụ cư dân như bể bơi ngoài trời, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, nhà trẻ và khu vui chơi ngoài trời, phòng tập thể thao đa năng, khu vực café và nhà hàng đi kèm với hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của các gia đình.

Với cách làm việc tâm huyết, sáng tạo, chu đáo và minh bạch hiện giờ, Mỹ Đình Pearl cùng tập đoàn SSG đang ngày càng nhận được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng, hứa hẹn nhiều thuận lợi cho tòa nhà Pearl 2 sắp sửa mở bán ra thị trường. Dự án dự kiến sẽ bàn giao và đưa vào sử dụng trong Quý IV 2018.

TH


Ý kiến bạn đọc