Doanh thu bán hàng Thái Lan tăng mạnh tại siêu thị Hà Nội

16:15, 22/06/2017
|

(VnMedia) - Dự kiến trong 4 ngày diễn ra sự kiện Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017 tại Hệ thống siêu thị Fivimart, doanh số hàng Thái ước đạt khoảng 300% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sáng nay (22/6), Cục xúc tiến thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sự quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội đã phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), chuỗi siêu thị Fivimart tổ chức sự kiện Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017, từ ngày 22 - 25/6/2017.

Tại sự kiện Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017 có nhiều hoạt động ẩm thực
Tại sự kiện Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017 có nhiều hoạt động ẩm thực

Cùng với hoạt động triển lãm, hội chợ, gặp gỡ giao thương, xúc tiến thương mại đối với hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại của Thái Lan đã được tổ chức trong nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam, sự kiện Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017 lần thứ tư này sẽ là một hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa nhằm tăng cường sự hợp tác và giao thương thương mại giữa hai nước Thái Lan và Việt nam.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Vũ Thị Hậu – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam (chuỗi siêu thị Fivimart) cho biết, các sản phẩm Thái Lan đã được người tiêu dùng biết đến từ rất lâu nhưng chủ yếu thông qua đường tiểu ngạch, sách tay, bán trôi nổi trên thị trường tại các quầy hàng, sạp hàng trên đường phố. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, siêu thị bày bán nhiều chủng loại hàng hóa Thái Lan như quần áo trẻ em, đồ lót phụ nữ, đồ nhựa, đồ gia dụng, các loại trái cây…

Khách hàng mua sắm tại siêu thị
Khách hàng mua sắm tại siêu thị

Theo dự kiến của Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhất Nam, trong 4 ngày diễn ra sự kiện Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017 doanh số bán hàng Thái tại Hệ thống siêu thị Fivimart ước đạt 300% so với cùng kỳ năm 2016 cho các nhóm hàng thuộc hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ thực phẩm.

Bên cạnh hoạt động mua sắm, sự kiện còn có sự tham gia của đoàn múa truyền thống đến từ Thái Lan, ẩm thực, nghệ thuật cắt tỉa hoa quả Thái Lan nhằm giới thiệu và quảng bá văn hóa truyền thống của Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt Nam. Những hoạt động này sẽ được diễn ra ngày khai mạc tại Fivimart Chương Dương Độ và tại 3 điểm Fivimart khác nhau trong những ngày tiếp theo.

Yến Nhi


Ý kiến bạn đọc