Công ty của Cường 'đô la' bị nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường

09:45, 14/05/2017
|

(VnMedia) - Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai đã bị nhắc nhở trên phạm vi toàn thị trường do vi phạm từ 3 lần trở lên trong vòng một năm quy định về công bố thông tin.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vừa công bố Quyết định nhắc nhở vi phạm trên toàn thị trường đối với CTCP Quốc Cường Gia Lai (HOSE: QCG) vì đã vi phạm từ 3 lần trở lên trong vòng một năm quy định về công bố thông tin.

Ở trong lần gần đây, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM cũng mới có công văn nhắc nhở QGC do chậm công bố thông tin thay đổi nhân sự chủ chốt, bao gồm việc từ nhiệm của Ban Kiểm soát QGC; Quyết định miễn nhiệm và bổ nhiệm Kế toán trưởng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai nổi tiếng là công ty gia đình với người đứng đầu bà Nguyễn Thị Như Loan. Trong khi đó, Phó Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Quốc Cường (người nổi tiếng với biệt danh Cường 'đô la').

Trước những khó khăn trong hoạt động kinh doanh, thời gian vừa qua, cổ phiếu QCG của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai liên tục lao dốc. Có thời điểm, QCG rơi xuống mốc chỉ vài nghìn đồng/cổ phiếu.

Tuy nhiên, trong những phiên gần đây, cổ phiếu QCG lại tăng khá mạnh. Cụ thể, tính đến phiên giao dịch 12/5/2017 thì QCG đã có phiên tăng trần thứ 11 liên tiếp, từ 7.320 đồng/cổ phiếu lên 14.200 đồng/cổ phiếu, tức tăng hơn 105%.

Yến Nhi


Ý kiến bạn đọc