Chủ hàng xôi doanh thu 60 triệu đồng/ngày lên tiếng chuyện đóng cửa

20:07, 09/05/2017
|

Chủ hàng xôi Yến khẳng định quán chỉ đóng cửa tạm thời trong một thời gian ngắn sau đó sẽ hoạt động lại, không như tin đồn một số người đưa ra.

Ngày 9/5, bà Lương Thị Hồng Yến, chủ cửa hàng xôi Yến được mệnh danh đắt hàng nhất Hà Nội khẳng định quán sẽ sớm hoạt động trở lại. Hiện tại, việc đóng cửa là để nâng cấp, có thể phục vụ tốt hơn, không phải do các tin đồn xấu của một số người đưa ra. 

Một nguồn tin trong gia đình bà Lương Thị Hồng Yến cũng khẳng định với Zing.vn rằng xôi Yến không đóng cửa mà chỉ tạm thời ngừng hoạt động. Anh này cho biết bà Yến đang gặp một số vấn đề gia đình nên cần nghỉ ngơi giải quyết.

Bên cạnh đó, theo lời anh này, thương hiệu cũng cần được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu. Thời gian qua, thương hiệu này phát triển, thành công nhanh nên bị "ăn theo" khá nhiều. Chính các thương hiệu ăn theo này khiến cho hình ảnh cửa hàng chính bị xấu đi, mất uy tín. Do đó, chủ hàng quyết định đầu tư thêm để nâng cấp cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ.

Khi được hỏi về thời gian mở cửa lại, anh này cho biết còn phụ thuộc vào việc giải quyết chuyện cá nhân của bà chủ, song sẽ trong thời gian sớm nhất có thể. 

Chu hang xoi doanh thu 60 trieu dong/ngay len tieng chuyen dong cua hinh anh 1

Chủ hàng cho biết việc đóng cửa không liên quan gì đến tin đồn những ngày vừa qua. Ảnh minh hoạ: Foursquare. 

 

Khoảng 10 ngày gần đây, thông tin về việc cửa hàng xôi trên phố Nguyễn Hữu Huân (Hà Nội) ngừng hoạt động không có lý do khiến nhiều người bất ngờ. Không ít khách hàng theo thói quen đến mua xôi đều phải ra về trong thất vọng. Chính những người dân xung quanh ở Nguyễn Hữu Huân cũng không biết lý do cửa hàng đóng cửa.

Theo một số nguồn tin từ người dân xung quanh, vào buổi tối cách đây khoảng 10 ngày, cửa hàng đóng cửa một cách “ồn ào”. Đồ đạc được nhân viên chuyển hết sang hiệu xôi bên cạnh. Sau đó, cửa hàng không mở bán lại, chỉ thấy có mấy nhân viên thay nhau tới trông quán. Thỉnh thoảng, chủ hàng thịt lợn tìm đến lấy tiền hàng mà không được.

Cửa hàng xôi này là một trong số ít hàng xôi ở Hà Nội tấp nập khách xếp hàng, nhân viên phục vụ luôn tay từ sáng sớm đến quá nửa đêm. Nhiều thông tin cho biết, cửa hàng xôi Yến có doanh thu “khủng” lên tới vài chục triệu đồng, thậm chí 60 triệu đồng mỗi ngày. Một số thông tin xuất hiện quán xôi này đóng cửa do vỡ nợ.

Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc