Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.
(VnMedia) – Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim khẳng định: “Grab không phải là công ty dịch vụ taxi mà là một công ty công nghệ cung cấp hàng loạt dịch vụ tiêu dùng khác nhau. GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo, nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng”.
 
Sau cuộc sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Đông Nam Á, Grab có lợi thế cực lớn ở mảng vận chuyển. Bằng chứng là, khối lượng khách hàng đã liên tục tăng chóng mặt và hầu như không có đối thủ đủ mạnh ở tầm khu vực.
 
Với tiềm lực đang có của mình, Grab đã âm thầm thực hiện kế hoạch phát triển nền tảng đa dịch vụ. Thông điệp được phát đi xuyên suốt của lãnh đạo Grab trong thời gian qua là, hãng sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình với vai trò là nền tảng hiệu quả nhất khu vực Đông Nam Á sau khi tiếp nhận toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
 
Đồ họa: Ngọc Hoa
Đồ họa: Ngọc Hoa
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc