(Infographic) - Điều gì sẽ xảy ra nếu Mesut Ozil đầu quân cho Man Utd?

11:36, 28/09/2017
|

(VnMedia) - Nếu Ozil khoác áo Man Utd, anh sẽ phải trở thành một con người khác hẳn so với thời còn thi đấu cho Arsenal. Còn HLV Wenger sẽ tiếp tục “bài ca” trấn an người hâm mộ đội bóng rằng “mọi chuyện sẽ ổn cả thôi”!

Những ngày qua báo chí Anh xôn xao trước tin đồn Ozil “đào tẩu” chuyển sang Man Utd thi đấu vì quá ngán ngẩm trước thói chi tiêu quá mức chặt chẽ của Arsenal.

Tất cả bắt nguồn từ việc tuyển thủ người Đức yêu cầu nhận mức lương mới 250.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal đã thẳng thừng từ chối với lý do không muốn tạo tiền lệ xấu và phá vỡ trần lương của đội.

Trước đó, Ozil vẫn một mực khẳng định anh rất muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal nhưng từ chối hạ mức lương yêu cầu.

Tờ Sunday Mirror tiết lộ, Ozil cuối cùng đã thay đổi quyết định của mình sau cuộc họp bàn về tương lai với ban lãnh đạo Arsenal. Cụ thể tuyển thủ Đức lựa chọn không gia hạn hợp đồng với Arsenal và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2018. Đó là tin rất xấu cho “The Gunners” khi họ đối mặt với việc “mất trắng” cầu thủ có giá trị chuyển nhượng trên 40 triệu bảng.

Trong lúc này, HLV Mourinho được cho là đang dõi theo sát sao mọi diễn biến liên quan tới Ozil và “người đặc biệt” sẵn sàng đưa cậu học trò cũ tới sân Old Trafford mà chẳng phải tốn một xu nào.

Do không phải bỏ cả chục triệu bảng để mua Ozil nên Man Utd sẵn lòng đáp ứng mức lương 250.000 bảng của tiền vệ này.

Muốn có sự phục vụ của Ozil, Man Utd sẽ phải chờ tới mùa hè năm sau khi anh hết hạn hợp đồng với Arsenal. Nhưng ngay từ bây giờ báo chí Anh đã “vẽ” ra viễn cảnh tiền vệ này khoác áo Man Utd và điều gì sẽ xảy ra.

Dưới đây là những “kịch bản”!

 

Minh Quang (Đồ họa: Ngọc Hoa)


Ý kiến bạn đọc