Nhật báo Phố Wall: Galaxy Note 5 có thể sẽ ra mắt sớm

10:27, 13/07/2015
|
Truyền thống của Samsung đó là thường ra mắt siêu phẩm thứ hai trong năm - Galaxy Note 5 tại triển lãm IFA (khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 hàng năm). Điều này đã giữ từ dòng Note thế hệ đầu tới này, tuy nhiên sắp tới nó có thể sẽ thay đổi. 



 
Cụ thể theo báo cáo của tờ Nhật báo Phố Wall, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ từ bỏ truyền thống cũ và tổ chức một sự kiện riêng để giới thiệu siêu phẩm Galaxy Note 5, dự kiến rơi vào giữa tháng 8 tới đây. 

Lý do hợp lý nhất cho việc này chính là Samsung lo sợ sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus sẽ làm lu mờ mẫu flagship của họ. Nếu như Galaxy Note 5 ra mắt sau thì doanh số của máy rất có thể sẽ không như mong muốn của nhà sản xuất điện thoại Android hàng đầu thế giới này. 

Tuy nhiên nếu như siêu phẩm của họ ra mắt trước bộ đôi iPhone thế hệ mới của Apple thì mức độ quan tâm của khách hàng sẽ nhiều hơn, đồng nghĩa với doanh số cũng sẽ tốt hơn. 

Tất nhiên thông tin này vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nhưng với uy tín của tờ Nhật báo Phố Wall thì việc này hoàn toàn có thể sảy ra.

Mới đây, thiết kế của Galaxy Note 5 đã bắt đầu được rò rỉ ra ngoài. Kích thước màn hình được cho là sẽ rộng 5,67 inch và sẽ không có phiên bản Edge như năm ngoái.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc