Logitech bất ngờ đổi thương hiệu

11:31, 10/07/2015
|
Thương hiệu Logitech huyền thoại sẽ không còn nữa, thay vào đó chỉ còn là Logi.


Logitech là hãng sản xuất phụ kiện máy tính hàng đầu thế giới với các sản phẩm như chuột, bàn phím, tai nghe, loa... mới chính thức tuyên bố sẽ đổi tên thương hiệu thành Logi vào hôm qua (8/7).



 
Trả lời cho việc vì sao có sự thay đổi này, ông Charlotte Johs, Phó tổng Giám đốc phát triển thương hiệu chia sẻ: " Ngày nay công nghệ ở khắp mọi nơi. Nó ở trong không khí bạn thở, trong quần áo bạn mặc hay trong đồ ăn thức uống hàng ngày, do đó từ công nghệ (tech là viết tắt của technology, có nghĩa là công nghệ) đã không mang nhiều ý nghĩa như trước ". 

Bên cạnh việc thay đổi tên thương hiệu, Logitech còn đổi mới cả logo của hãng. Không còn hình ảnh rối răm, nhiều chi tiết như trước, logo mới của Logitech trở nên giản đơn nhất có thể. Thiết kế này khiến Logitech hiện đại hơn, phù hợp với xu hướng đơn giản hóa hiện nay.



Dù không chính thức lên tiếng nhưng từ năm 2013 tới nay, Logitech đã có rất nhiều thay đổi trong khâu sản xuất thiết bị. Trước đó, hãng luôn bị khách chê bai vì có thiết kế xấu, không hợp thời thì hiện nay, chuột máy tính Logitech G502, tai nghe G430 đã khiến nhiều người phải mê mẩn. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cũng được cải thiện thêm, điểm mạnh về độ bền tiếp tục vẫn được hãng chú trọng.

Theo nhà sản xuất này thì việc thay đổi thương hiệu và logo sẽ diễn ra từ từ trong thời gian dài. Thương hiệu Logitech vẫn được tiếp tục sử dụng trên các sản phẩm (khoảng vài tháng) trước khi hãng bắt đầu đưa thương hiệu Logi vào lên một số thiết bị mới. Dự kiến sản phẩm đầu tiên sử dụng thương hiệu mới sẽ là loa không dây Boom.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc