Hãng điện thoại Q-mobile đổi tên thành Q

16:28, 08/07/2015
|
Q-mobile, nhãn hiệu thuộc công ty cổ phần Abtel, vừa được đổi tên thành Q, nhằm "đại diện cho sự trẻ trung, thời trang và cá tính".


Trong thông cáo báo chí gửi đi, công ty cổ phần Abtel khẳng định "nhằm xây dựng một thương hiệu smartphone đặc trưng, giàu cảm xúc" nên công ty đã đổi tên thương hiệu từ Q-mobile thành Q (phát âm như chữ "cute" trong tiếng Anh).

Hãng điện thoại Q-mobile đổi tên thành Q
Một chiếc điện thoại Q trong chủ đề Glam


Trong đợt thay đổi này, Abtel cũng tiến hành thay đổi hình ảnh nhận diện, logo thương hiệu sẽ sử dụng một chữ Q với hai màu: vàng và xanh.

Ông Nguyễn Quang Minh, CEO của Abtel cho biết, trong cuộc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất smartphone hiện nay thì sự khác biệt chính là "cảm xúc và niềm hạnh phúc của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ". Ông Minh cũng nói đây là "mục tiêu tối thượng mà Q hướng đến" và "sẽ còn nhiều việc phải làm".

Thông cáo của công ty cho biết, năm 2015, Q sẽ có các sản phẩm mang nhiều chủ đề như GLAM, Edgy, Urban, Haute… là sự kết hợp giữa phong cách thời trang và công nghệ.

Abtel là công ty tham gia khá sớm vào thị trường điện thoại tại Việt Nam, từ năm 2003. Công ty được biết đến với thời gian dài làm nhà phân phối cho điện thoại Siemens, sau đó là BenQ-Siemens và BenQ, đồng thời từng phân phối Dopod và HTC. Abtel sau đó ra mắt thương hiệu điện thoại Q-mobile năm 2008 và chấm dứt công việc phân phối cho các hãng khác.
Ictnews.vn

Ý kiến bạn đọc