Sắp ra mắt smartphone cấu hình mạnh, màn hình 2K, giá rẻ?

10:16, 03/06/2015
|
Sản phẩm mới nhất của Elephone là Vowney có cấu hình mạnh mẽ với chip Intel 64-bit, 4 GB RAM, cảm biến vân tay, màn hình 2K... nhưng có mức giá chỉ 6,5 triệu đồng.




Elephone là một trong những nhà sản xuất điện thoại có tiếng ở Trung Quốc. Dù không nổi tiếng như Xiaomi hay phổ biến như Lenovo nhưng họ luôn tạo được dấu ấn trên thị trường trong nước bằng những chiếc điện thoại độc đáo, cấu hình mạnh và quan trọng là mức giá rất phải chăng.

Theo thông tin của trang Gsmdome, sản phẩm mới nhất sắp ra mắt của hãng có tên mã Vowney (chưa phải tên thương mại) sẽ tiếp tục gây sốc thị trường nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế khá tốt và mức giá rẻ bất ngờ.



Cụ thể, Elephone Vowney sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD, chạy vi xử lý 4 nhân do Intel sản xuất, RAM 4GB, dung lượng pin 3.800mAh, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Camera chính dùng cảm biến Sony IMX230, có độ phân giải 20.7MP, trong khi đó, camera phụ 8 MP. Tất nhiên, một siêu phẩm không thể thiếu cảm biến vân tay và vị trí của nó nằm ở mặt sau, phía dưới camera.



Chiếc điện thoại này có thể sẽ được phát hành tới 3 phiên bản khác nhau, gồm: Phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản chạy Windows 10 Mobile và một phiên bản dùng vi xử lý MediaTek MT6795 cao cấp.

Trang công nghệ này cũng khẳng định rằng Elephone Vowney sẽ được bán với giá 299 USD, tương đương với 6,5 triệu đồng, một mức giá rất tuyệt vời. 
Skcd

Ý kiến bạn đọc