5 mẫu điện thoại đắt nhất thế giới 2015

10:49, 03/06/2015
|

(VnMedia) - Ngày nay, điện thoại đã trở thành biểu tượng chứng minh địa vị xã hội của nhiều người. Nắm bắt xu hướng này, các hãng công nghệ đã phát hành nhiều dòng điện thoại hạng sang với mức giá lên tới cả triệu USD.

IPhone 4 Rose

Với mức giá 8 triệu USD (tương đương 170 tỉ VND), phiên bản Iphone 4 Rose đính kim cương là một trong những chiếc điện thoại đắt nhất trên thế giới. Với thiết kế tinh tế, độc đáo, siêu phẩm này là một sáng tạo tuyệt vời của nhà chế tác Stuart Hughes.

Goldstriker iPhone 3G

Năm 2015, Iphone nổi lên như một nhân vật đình đám với nhiều mẫu điện thoại đắt nhất thế giới. Sản phẩm tiếp theo trong danh sách là chiếc Goldstriker iPhone 3G, với mức giá 3,2 triệu USD (tương đương 67 tỉ VND). Với thiết kế hết sức lộng lẫy, siêu phẩm được chế tạo bằng 22 cara vàng, đính kèm 135 viên kim cương nhỏ và một viên kim cương lớn gắn lên nút điều hướng.

IPhone 3G King  Button

Đây là một siêu phẩm khác của Tập đoàn Apple, trị giá 2,4 triệu USD (tương đương 50 tỷ VND). IPhone 3G King  Button được coi là một tuyệt tác nghệ thuật, khi được thiết kế bằng vàng, vàng hồng, vàng trắng, kèm thêm 138 viên kim cương lấp lánh.

GoldVish Le Million

Mẫu điện thoại hạng sang tiếp theo là GoldVish Le Million, có giá bán là 1,3 triệu USD (tương đương 27 tỷ VND). Viên kim cương đính trên sản phẩm này hoàn toàn được gia công bằng tay bởi nhà thiết kế kim cương và đồng hồ nổi tiếng Emmanuel Gueit.

Diamond Crypto Smartphone

Một sản phẩm đắt tiền khác cũng nằm trong danh sách đến từ thương hiệu hàng đầu của Nga JSC Ancort mang tên Diamond Crypto Smartphone. JSC Ancort đã dùng 50 viên kim cương chất lượng cao để trang trí cho chiếc điện thoại này. Diamond Crypto Smartphone có giá bán 1,3 triệu USD (tương đương 27 tỷ VND).


VnMedia - Worldblaze

Ý kiến bạn đọc