Vertu sắp trình làng một siêu phẩm thiết kế đẹp, cấu hình "khủng"?

10:50, 15/07/2015
|
Theo như thông tin rò rỉ, Vertu rất có thể sẽ sớm trình làng một smartphone có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với Snapdragon 810, RAM 3GB.


Vertu Signature Touch.

Nhắc đến Vertu, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các mẫu điện thoại siêu sang, sở hữu thiết kế cao cấp nhờ vật liệu xả xỉ. Thông số cấu hình máy chưa bao giờ là yếu tố quan trọng với khách hàng mua điện thoại Vertu, tuy nhiên hãng vẫn luôn chú trọng điều này nhằm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Trong năm 2014, Vertu đã từng giới thiệu Aster hay Signature Touch, hai mẫu smartphone không chỉ có thiết kế xa xỉ mà còn sở hữu cấu hình ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 801 và RAM 3GB.
Máy đạt 1230 điểm benchmark với bài thứ đơn nhân và 3700 điểm trong bài thử đa nhân.

Mới đây, thông tin cấu hình của chiếc điện thoại hoàn hảo Vertu 06 đã bị rò rỉ trên Geekbench. Theo đó, mẫu flagship hàng đầu này được trang bị hai thông số vô cùng quan trọng là Qualcomm Snapdragon 810 và RAM 4GB LPDDR4. Ngoài ra, máy được cài đặt sẵn Android 5.1 Lollipop. 

Cấu hình này không hề thua kém những siêu phẩm hàng đầu hiện nay nếu không muốn nói mạnh mẽ hơn cả HTC One M9, LG G4 hay Xperia Z3+.

Tất nhiên, đối với thương hiệu Vertu thì không có thiết bị nào là rẻ. Song hành với thiết kế đẹp đương nhiên là một thiết kế cực kỳ cao cấp và xa xỉ như da động vật quý, một số chi tiết vàng hay đính kim cương... 

Hy vọng rằng thiết kế mẫu smartphone này sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc