LG ra mắt smartphone giá rẻ với camera trước 5 MP

10:56, 21/07/2015
|
Smartphone Bello II mà LG vừa ra mắt sở hữu chip 4 nhân, màn hình 5 inch, và đặc biệt camera trước 5 MP hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu chụp ảnh selife của giới trẻ.


LG liên tiếp ra mắt smartphone mới trong thời gian qua, và có vẻ công ty Hàn Quốc vẫn chưa dừng lại. Cách đây chưa lâu, hãng vừa chính thức công bố một model smartphone giá rẻ mới có tên gọi Bello II. Đây chính là phiên bản nâng cấp của chiếc L Bello mà LG ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái (2014) tại triển lãm IFA. Thị trường mục tiêu của các model giá rẻ này, rõ ràng, sẽ là các nước đang phát triển.

Để tạo sự khác biệt so với các đối thủ, LG tìm cách trang bị cho Bello II các tính năng trên smartphone cao cấp G4 mà hãng bán ra thị trường cách đây chưa lâu. Có thể kể ra một số các tính năng như như Knock Code, Gesture Shot và Selfie Flash.
 
LG Bello II.


Bello II có màn hình 5 inch độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel), chip 4 nhân 1,3 GHz (được dự đoán là chip MediaTek MT6582 giống người tiền nhiệm), 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ, khe cắm thẻ microSD. Máy được trang bị camera sau 8 MP và camera trước lên tới 5 MP. Bello II hỗ trợ đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0. Máy có pin dung lượng 2.540 mAh và có thể tháo rời. Về phần mềm, smartphone của LG chạy giao diện UX 4.0 trên nền Android 5.1.1 Lollipop. LG cho biết, máy sẽ có cả phiên bản 1 SIM và 2 SIM, với các màu sắc để người dùng lựa chọn gồm trắng, đen, titan và gold kết hợp. 

Bello II sẽ được bán ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ, một số nước ở Mỹ Latin trong tháng 7 này. Tiếp sau đó, hãng sẽ đưa sản phẩm ra thị trường châu Âu, Nga, và các quốc gia khác vào quý III/2015. Hiện giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ. 
 

Ictnews.vn

Ý kiến bạn đọc