Samsung Galaxy S6 Active chính thức trình làng tại Mỹ

11:29, 10/06/2015
|
Đúng với phong cách của dòng sản phẩm "nồi đồng cối đá" của Samsung, Galaxy S6 Active sẽ mang thiết kế mới nhưng vẫn giữ nguyên cấu hình mạnh mẽ từ bản tiêu chuẩn.





 Sau rất nhiều thông tin rò rỉ và hình ảnh thực tế, phiên bản Galaxy S6 Active cũng đã chính thức được giới thiệu tại Mỹ bởi nhà mạng AT&T. Nhìn chung, chiếc điện thoại này là một phiên bản Galaxy S6 nhưng được bổ sung khả năng chống nước, bụi và va đập theo tiêu chuẩn IP68 tương tự Xperia Z3.

Để có được tiện ích này, Samsung buộc phải thay đổi thiết kế, dẫn tới việc hình thức máy không còn "long lanh" như phiên bản tiêu chuẩn.

 

Về cấu hình, Galaxy S6 Active vẫn có những thông số tương tự như phiên bản tiêu chuẩn như màn hình 5.1 inch độ phân giải 2K, chạy vi xử lý Exynos 7420, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 3500mAh, camera chính 16MP và camera trước 5MP.

Ngoài ra, Samsung trang bị cho phiên bản "nồi đồng cối đá" này một nút vật lý riêng bên cạnh trái màn hình để kích hoạt tính năng đặc biệt như la bàn, đèn pin... Bạn có thể tuỳ chọn tính năng cho nút này tại mục Activity Zone trong phần cài đặt máy.

Dự kiến, Galaxy S6 Active sẽ được nhà mạng AT&T phân phối độc quyền với mức giá 700 USD với phiên bản quốc tế và 199 USD nếu mua kèm hợp đồng. Sản phẩm này sẽ được chính thức bán ra từ ngày 21/6 với ba tuỳ chọn màu là trắng rằn ri, xanh rằn ri và xám.
Skcd

Ý kiến bạn đọc