Hình ảnh và cấu hình của siêu phẩm Moto X thế hệ mới

08:28, 05/06/2015
|
Sau khi được Lenovo "cướp lại" từ tay Google, Motorola đang có những chuyển biến tốt. Sắp tới, họ sẽ ra mắt Moto X thế hệ mới, mẫu flagship vô cùng mạnh mẽ.

Motorola Moto X 2014

Năm ngoái, Motorola đã có dấu hiệu hồi sinh sau một thời gian dài thua lỗ. Các sản phẩm của hãng như Moto G, Moto E, Moto X và đặc biệt là Nexus 6, đã có doanh số rất tốt. Nắm bắt lấy cơ hội, Lenovo đã hoàn thành thương vụ trị giá gần 3 tỷ USD để mua lại Motorola từ tay Google, rồi thực hiện tái cơ cấu lại hệ thống. 

Mới đây, những thông tin về sản phẩm cao cấp đầu tiên của hãng từ khi đứng dưới trướng Lenovo - Moto X thế hệ ba, sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.



Theo đó, mẫu flagship này vẫn sẽ có phiên bản vỏ bằng gỗ, đây là một điểm nhấn khác biệt của Motorola trên thị trường điện thoại. Ngoài ra, theo PhoneArena, Moto X thế thứ ba sẽ có tới hai phiên bản màn hình khác nhau là 5,7 inch sẽ do nhà mạng Verizon (Mỹ) phân phối độc quyền và phiên bản chính màn hình kích thước 5.2 inch.

Cả hai phiên bản của Moto X 2015 sẽ có cấu hình tương tự như nhau với độ phân giải màn hình QHD, chạy vi xử lý Snapdragon 810 hoặc 808, RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Theo như hình ảnh rò rỉ, dung lượng lưu trữ của máy chỉ còn khoảng 21GB sau khi cái đặt xong hệ điều hành Android 5.0 được tùy biến giao diện. 

 

Ngoài ra, Moto X 2015 được đồn thổi sẽ có cổng USB-Type C, loa Stereo cao cấp cùng nhiều phiên bản nắp lưng được làm từ các chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, da và một vật liệu mới chưa được tiết lộ.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt thiết bị này. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin không chính thức thì Moto X 2015 ra được trình làng tại IFA 2015 cùng với Samsung Galaxy Note 5.
Skcd

Ý kiến bạn đọc