Apple triển khai dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới

14:39, 08/06/2015
|

(VnMedia) - Tin vui dành cho các tín đồ “quả táo khuyết” khi mới đây, Giám đốc điều hành Sony Music Doug Morris vừa thông báo Apple sẽ ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới tại Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển (WWDC 2015), diễn ra vào hôm nay (8/6).

Mặc dù ông Morris không giới thiệu chị tiết về dịch vụ, song fan Apple có quyền hy vọng vào một phiên bản miễn phí trước khi Apple xác nhận về mức giá và tính năng liên quan. Dự kiến, thông tin về dịch vụ sẽ được đưa ra trong bài phát biểu khai mạc WWDC 2015 của Tổng giám đốc điều hành Tim Cook.

Theo ông Morris, nguồn tài chính khổng lồ và lượng khách hàng tiềm năng vốn có là động lực thúc đẩy Apple phát triển các dịch mới, bao gồm lĩnh vực âm nhạc trực tuyến.

Mặc dù, Apple đã rất thành công với iTunes Store – thị trường âm nhạc kỹ thuật số hợp pháp đầu tiên toàn cầu, song Tập đoàn này đã mất lợi thế trong những năm gần đây do mô hình tiêu thụ âm nhạc thay đổi và dịch vụ âm nhạc trực tuyến khác như Pandora, Spotify đang trở nên phổ biết. Kết quả là dịch vụ của Apple bị tụt lại phía sau.

Hiện tại, vẫn chưa thể đánh giá về chất lượng của dịch vụ mới song Giám đốc Sony Music có quyền tin tưởng vào tương lai tươi sáng của dịch vụ mới.

 


VnMedia - Techradar

Ý kiến bạn đọc