Apple công bố bản Watch OS 2.0 với hàng loạt cải tiến

11:17, 09/06/2015
|

Sau khi giới thiệu bản iOS 9, Apple đã chính thức công bố nền tảng Watch OS 2.0 mới được dùng trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, nhân sự kiện WWDC 2015 vừa diễn ra rạng sáng nay 9.6 (giờ VN).
 

 
 
Có thể kiểm tra email trực tiếp trên Apple Watch
Theo CNET, Watch OS 2.0 được xem là bản nâng cấp toàn diện tốt hơn so với bản Watch OS 1.0.1 đang có hiện nay trên Apple Watch, với hàng loạt cải tiến sáng giá mới.

Cụ thể, trong Watch OS 2.0 người dùng sẽ được trang bị thêm tính năng Photo Album Face, cho phép sử dụng album ảnh cá nhân của người dùng để làm màn hình chờ trên Apple Watch. Ngoài ra, màn hình trên Apple Watch cũng sẽ được thiết kế lại giao diện để hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Nếu thường sạc Apple Watch trong đêm, thì người dùng còn có thể biến Apple Watch thành một chiếc đồng hồ xem giờ và báo thức khi đang sạc pin.
 
  Hoặc biến Apple Watch thành một đồng hồ khi đang sạc pin trong đêm

Đặc biệt, người dùng còn có thể thực hiện việc trả lời email trực tiếp trên Apple Watch hoặc thực hiện cuộc gọi FaceTime Audio trên đồng hồ và thậm chí là có thể xem được cả video trên Apple Watch.

Apple cho biết Watch OS 2.0 sẽ tập trung vào trải nghiệm cho người dùng tốt hơn và các nhà phát triển cũng có thể tạo ra thêm các ứng dụng riêng biệt để dùng trên Apple Watch.

Theo công bố của Apple, phiên bản Watch OS 2.0 thử nghiệm cũng sẽ được tung ra vào tháng 7 tới sau đó bản chính thức sẽ được tung ra vào mùa thu năm nay (lịch trình này trùng với việc phát hành bản iOS 9).
TNO

Ý kiến bạn đọc