Nexus thế hệ mới sẽ lập kỷ lúc điểm benchmark trên AnTuTu?

15:14, 16/07/2015
|
Theo hình ảnh bị rò rỉ được chụp màn hình thì Nexus thế hệ mới sẽ đạt tới 85530 điểm benchmark trên ứng dụng AnTuTu nổi tiếng.


Mới đây kết quả số điểm benchmark đạt được trên ứng dụng AnTuTu của Nexus thế hệ mới đã bất ngờ bị rò rỉ.



 
Theo đó, siêu phẩm sắp tới của Google đạt tới 85530 điểm, một con số quá "khủng khiếp" đối với một chiếc điện thoại. Ở thời điểm hiện tại, Galaxy S6 Edge chính là "ông vua" ứng dụng AnTuTu trên phương diện smartphone với số điểm cao nhất khoảng 68.000 điểm. 

Việc đạt được số điểm cao như vậy cũng khiến giới công nghệ thắc mắc, bàn tán về vi xử lý nào sẽ được Google tích hợp vào Nexus thế hệ mới. Đó chắc hẳn không phải là Snapdragon 810, Exynos 7420 hay Helios X10 vì các mẫu vi xử lý này đều không thể đạt tới con số "khủng" đó. Hai cái tên còn lại là Helios X20 và Snapdragon 820, bộ đôi "quái thú" sẽ ra mắt vào quý 3 tới đây. 

Google Nexus 6.


Bên cạnh đó, nhiều tin đồn trước đó cho rằng sẽ có hai phiên bản Nexus trong năm nay, một phablet được Huawei sản xuất và một kích thước thường do LG chịu trách nhiệm. Thế nên, biết đâu chính Huawei lại là nhà sản xuất gây bất ngờ cho cả thế giới với vi xử lý "con cưng" Kirin của mình thay vì Qualcomm hay MediaTek? 

Điều này chỉ được giải đáp khi Google chính thức giới thiệu bộ đôi này vào khoảng tháng 10 tới đây cùng với Android M.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc