Phát hiện “sạn” trong siêu phẩm Samsung Galaxy S6

07:02, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù là một trong những Smartphone “đỉnh” cao hiện nay, Galaxy S6 cũng khó tránh khỏi sai sót. Dưới đây là các lỗi cơ bản thường gặp trên Galaxy S6 và cách khắc phục.



Tự động khởi động lại ứng dụng


Nếu các ứng dụng hay gặp hiện tượng bị khởi động lại một cách thường xuyên thì trước hết bạn hãy gỡ bỏ một số ứng dụng không sử dụng đến và không cần thiết. Facebook và Facebook Messenger được biết tới là 2 ứng dụng ngốn RAM cực nhiều. Vì vậy nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 1 trong 2 ứng dụng đó thì hoàn toàn có thể ẩn đi để tránh ngốn RAM trong quá trình sử dụng.


Thời lượng pin kém


Được trang bị viên pin dung lượng 2550 mAh nên chắc chắn Samsung Galaxy S6 không thể tránh khỏi tình trạng ngốn pin trên Android. Rất nhiều người dùng đã phàn nàn về hiện tượng ngốn pin nhanh của S6. Để có thời lượng pin tốt nhất trong quá trình sử dụng, tốt nhất bạn hay đưa độ sáng về mức cần thiết khi sử dụng. Tránh sáng quá khi ở trong phòng gây ra hiện tượng hao pin.


Kết nối Wifi chậm và bị đứt quãng khi sử dụng


Rất nhiều người khi mới sử dụng S6 đã than phiền về kết nối Wifi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc kết nối Wifi trên Samsung Galaxy S6 không thể kết nối hay bị đứt trong quá trình sử dụng. Để khắc phục điều này, bạn có thể tắt thiết bị phát wifi của mình sau đó bật lại. Sau khi khởi động lại thiết bị phát wiif là S6 của bạn có thể kết nối Wifi bình thường.Ngoài ra, bạn có thể khởi động lại nếu không có kết nối Wifi. Sử dụng một ứng dụng miễn phí như “Wifi Analyzer” cũng là một ý kiến không tồi để bạn có thể kết nối Wifi dễ dàng hơn.



Không sử dụng được GPS


Nếu bạn không sử dụng được GPS thì rất có thể tính năng tiết kiệm pin trên Samsung đã mặc định tắt GPS. Để sử dụng bạn chỉ cần tắt tính năng tiết kiệm pin trên Galaxy S6. Ngoài ra bạn có thể vào mục quản lý ứng dụng và xóa cache của ứng dụng GPS trên Galaxy S6. Nếu GPS vẫn không hoạt động bạn hãy thử “Reset Factory Default” để máy xóa toàn bộ dữ liệu và các file tạm cũ. Tất nhiên hãy nhớ sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện bước này.


VnMedia - Phonearena

Ý kiến bạn đọc