Acer ra mắt dòng PC “đa năng” giá rẻ, khởi động cực nhanh

23:13, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Dòng máy tính để bàn "tất cả trong một" mới của Acer mang tên Chromebase DC221HQ, trang bị màn hình 21,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD 1080 và góc nhìn rộng 178 độ, bộ xử lý lõi tứ Tegra K1 do nVidia sản xuất. 



Chân đế đi kèm màn hình cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao màn hình, và thậm chí cho phép điều chỉnh góc nghiêng màn hình từ 15-75 độ. Khách hàng có thể chọn mua phiên bản màn hình tiêu chuẩn hay màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 điểm chạm. 



Trên trang chủ của hãng, Acer quảng cáo rằng mẫu Chromebase DC221HQ có thể khởi động "siêu nhanh" chỉ trong vòng 10 giây, và một khi đăng nhập vào tài khoản Google thì người dùng có thể gần như truy cập ngay lập tức vào các tài liệu, thư viện ảnh, email và nhiều nội dung lưu trữ trực tuyến khác thông qua các ứng dụng Chrome của Google.



Ngoài ra, các bản cập nhật bảo mật và hệ thống cũng có thể được tự động tải về và cài đặt một cách tự động. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chọn các ứng dụng hiện được cung cấp trên cửa hàng trực tuyến Chrome Web Store.



Hai mẫu Chromebase mới đều trang bị ổ SSD 16GB, RAM 4GB và tích hợp webcam chuẩn HD ở mặt trước màn hình cho phép người dùng khai thác tính năng Google Hangouts để thoại kèm hình ảnh. Mặc dù không gian lưu trữ 16GB có phần hơi hạn chế, song người dùng vẫn có cơ hội lưu trữ miễn phí 100GB trên dịch vụ Google Drive trong thời gian 2 năm.



Đại diện Acer cho biết, mẫu Chromebase với màn hình thông thường sẽ được mở bán từ cuối tháng 6/2015 ở mức giá 329,99 USD, trong khi đó phiên bản với màn hình cảm ứng được bán từ tháng 7 sắp tới ở mức giá 429,99 USD.


VnMedia - Androidauthority

Ý kiến bạn đọc