4 trình duyệt Web "mượt" nhất 2015

16:27, 02/06/2015
|

(VnMedia) - Trong số các trình duyệt Web có sẵn trên Windows, Internet Explorer, Chrome, Firefox and Opera được đánh giá là 4 công cụ lướt Web tốt nhất năm 2015.

Hiện nay, cuộc chiến giữa các trình duyệt Web đang diễn ra hết sức khốc liệt. Bên cạnh một số tên tuổi cũ kể trên, các tập đoàn công nghệ đang tập trung phát triển các trình duyệt web mới, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Mới đây, tại sự kiện ra mắt Windows 10, Microsoft giới thiệu công cụ lướt Web mới, có tên mã là “Spartan”, dự kiến được phát hành vào cuối năm nay.

Để giúp người sử dụng lựa chọn trình duyệt Web phù hợp, PC advisor đã tập hợp danh sách 4 công cụ tốt nhất sẵn có trên Windows, dựa trên các tiêu chí như tốc độ duyệt Web, giao diện, tính năng bổ sung và mức độ an toàn.

Google Chrome browser (Điểm 4,5/5)

Cho đến nay, Google Chrome vẫn là một công cụ lướt web tuyệt vời với nhiều điểm vượt trội như kho ứng dụng khổng lồ, tính năng đa dạng, tốc độ xử lý nhanh và thiết lế gọn nhé.

Mozilla Firefox v35 (Điểm: 4/5)

Để cạnh tranh với trình duyệt web khác, Firefox đã không ngừng cải tiến dịch vụ của mình và dường như đã đat được bước tiến nhất định trong việc tăng tốc độ truy cập hay bảo mật dữ liệu.

Internet Explorer 11 (Điểm: 4/5)

Cải thiện những nhược điểm trước đó, Internet Explore phiên bản mới được đánh giá có nhiều ưu việt với giao diện bớt rối mắt, tốc độ nhanh hơn và ngày càng nâng cao tính bảo mật.

Opera v27 (Điểm 3,5/5)

Opera là trình duyệt luôn được đánh giá cao về tốc độ khởi động. Ngoài ra, chế độ Turbo cho phép truy cập Opera ở những nơi có tốc độ mạng thấp.


VnMedia - PCadvisor

Ý kiến bạn đọc