Trải nghiệm thú vị với camera nhiệt

07:59, 07/06/2015
|

(VnMedia) - Bạn đang sử dụng Smartphone? Bạn muốn biến chiếc điện thoại thông minh thành một camera nhiệt? Hãy sử dụng ngay Therm-App.

Therm-App là gì?

Therm-app là một thiết bị nhỏ gọn, cho phép biến smartphone Android thành một camera nhiệt, có tầm nhìn xa vào ban đêm và độ phân giải nhiệt lớn. Đây là sản phẩm mang tính cách mạng, góp phần mở rộng tầm nhìn của con người. Sự ra đời của Therm-app là một tin tuyệt vời đối với nhiều người trên toàn thế giới, từ bảo vệ đêm, cán bộ thi hành pháp luật, công nhân xây dựng đến bác sĩ, nông dân hay thợ săn.



Với kích thước nhỏ gọn và tiêu thụ điện năng thấp, bạn có thể sử dụng Therm-app mọi lúc mọi nơi. Chỉ với cáp USB, Therm-app sẽ biến một chiếc Smartphone Android thành một thiết bị camera nhiệt mạnh mẽ, có khả năng hiển thị hình ảnh nhiệt, ghi lại và chia sẻ chúng.

Therm-app là sự kết hợp sức mạnh của một chiếc camera nhiệt đầy đủ chức năng với tính di động, sức mạnh xử lý, khả năng hiển thị của Smartphone hiện nay.



Ưu điểm của Therm-app


- Cách sử dụng Therm-app rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Therm-app cho điện thoại, gắn thiết bị trên Smartphone  và cắm cáp USB.


- Therm-app hết sức tiết kiệm điện khi tiêu thụ ít hơn 0,5W điện năng. Bạn có thể sử dụng Smartphone để cung cấp điện cho thiết bị mà không cần đến nguồn điện bên ngoài.


- Kết nối đa dạng cho phép Therm-app phù hợp với hầu hết các smartphone Android. Ngoài ra, một thiết bị therm-app có thể chia sẻ tới nhiều người dùng.



VnMedia - Therm-app

Ý kiến bạn đọc