Những smartphone có màn hình lớn tốt nhất nửa đầu năm 2015

07:10, 07/06/2015
|

(VnMedia) -  Ngày nay, việc sử dụng những dòng Smartphone màn hình lớn để chơi game, xem phim, đọc báo đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại như vậy, hãy tham khảo 5 mẫu dưới đây.

Những smartphone có màn hình lớn tốt nhất nửa đầu năm 2015

iPhone 6 Plus

Đây là một smartphone không hề rẻ nhưng khá phổ biến và là một trong những đối trọng của các điện thoại Android hàng đầu hiện nay.

iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus được trang bị một màn hình LED IPS chuẩn màn hình Retina HD với kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Chiếc điện thoại này được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ với độ dày chỉ 7,1 mm và trọng lượng 172 gam. Bên cạnh đó, với vi xử lý Apple A8 mới nhất của Apple, iPhone 6 Plus có hiệu năng khá mượt mà và nhanh nhạy, đồng thời tiết kiệm pin khá tốt.

Nắp lưng thiết bị

Hiện nay, iPhone 6 Plus phiên bản 16 GB đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 19,6 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 4

Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 3 là một trong những chiếc điện thoại khá được lòng người dùng. Thế hệ kế nhiệm của smartphone này, Galaxy Note 4 được cải tiến một số đặc điểm cũng không kém phần hấp dẫn.

Màn hình thiết bị

Những tín đồ phim ảnh và chơi game trên điện thoại sẽ hoàn toàn bị chinh phục với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, cung cấp hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Ngoài ra, Samsung còn tích hợp cho thiết bị của mình khả năng sạc nhanh lên đến 50% trong vòng 30 phút và một camera 16 MP mạnh mẽ với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Nắp lưng của máy

Chiếc điện thoại này còn khá độc đáo do đi kèm với một bút S Pen nhanh nhạy và không kém phần sang trọng. Hiện nay, Samsung Galaxy Note 4 đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 18 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note Edge

Galaxy Note Edge sở hữu màn hình tràn cạnh độc đáo

Nói về mức giá, đây là một trong những sản phẩm đắt nhất trong dòng Galaxy Note của Samsung. Khi đứng cạnh các đối thủ cùng tầm giá, chiếc điện thoại này hoàn toàn nổi bật do sở hữu màn hình cong tràn ra ngoài khá độc đáo và thu hút.

Samsung trang bị cho sản phẩm của mình màn hình kích thước 5,6 inch

Với màn hình Super AMOLED, kích thước 5,6 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, Galaxy Note Edge sẽ không khiến người dùng thất vọng về chất lượng hiển thị. Tương tự như người anh em Galaxy Note 4, sản phẩm này cũng được tích hợp một bút S Pen khá độc đáo.

Màn hình tràn cạnh sẽ hoạt động như một màn hình thứ hai, cho phép người dùng truy cập ứng dụng và các phím tắt một cách nhanh chóng. Hiện nay, Samsung Galaxy Note Edge đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 21 triệu đồng.

LG G3 và LG G4

LG G3

LG G3 với viền màn hình siêu mỏng, nắp lưng bo tròn và các phím bấm vật lý đều được tích hợp ở phần nắp lưng vẫn đang là một trong những smartphone được nhiều người đón nhận.

Chiếc điện thoại này được tích hợp một màn hình IPS LCD, kích thước 5,5 inch và là smartphone đầu tiên ứng dụng chuẩn màn hình Quad HD, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, cung cấp hình ảnh tươi sáng, sống động.

Màn hình của LG G3

Bên cạnh đó, với một pin Li-ion, dung lượng 3000 mAh, LG G3 sẽ mang đến cho người dùng nhiều thời gian trải nghiệm hơn. Hiện nay, LG G3 (D855) đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

LG G4 có tùy chọn nắp lưng làm từ da thật hoặc nhựa

Sản phẩm tiền nhiệm của LG G3, LG G4 vừa được ra mắt thời gian gần đây đã được áp dụng một số cải tiến với phần thân cong tinh tế, ứng dụng công nghệ màn hình IPS Quantum, camera 16 MP hứa hẹn sẽ là một smartphone thu hút người dùng khi chính thức lên kệ trong thời gian tới.

Microsoft Lumia 640 XL

Đây là một trong những smartphone có mức giá rẻ nhất so với những cái tên được kể trên. Nhưng để nói về những trải nghiệm xem phim, duyệt web thì khá đáng tiền đối với người dùng tầm trung.

Microsoft Lumia 640 XL

Microsoft Lumia 640 XL được tích hợp một màn hình IPS LCD, kích thước 5,7 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Hiện nay, chiếc điện thoại này đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 4,6 triệu đồng.


VnMedia - Recombu

Ý kiến bạn đọc