Những lý do nên tải ứng dụng Gmail cho Android

13:29, 12/06/2015
|

(VnMedia) - Gmail là một trong những công cụ thiết yếu đối với những người dùng Android đang là sinh viên hoặc đã đã đi làm để có thể trao đổi thông tin, dữ liệu một cách hiệu quả. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên tải ứng dụng Gmail cho Android ngay tại thời điểm này thay vì truy cập thông qua trang web trung gian.



Bộ lọc Gmail


Gmail được trang bị bộ lọc khá hữu ích, giúp người dùng thao tác nhanh chóng và hiệu quả hơn với dịch vụ này. Ứng dụng sẽ tự động lọc các email mới theo nguồn và chia ra thành các thẻ riêng biệt bao gồm: Chính, xã hội và quảng cáo.



Sử dụng phím tắt


Người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ Gmail khác nhau bằng cách sử dụng các phím tắt. Điều này sẽ giúp bạn điều hướng và trả lời email một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Hộp thư ưu tiên



 Nếu hộp thư Gmail của bạn luôn luôn hoạt động với hàng tá email được gửi về mỗi ngày thì khá bất tiện để lựa chọn thư nào để mở đầu tiên. Đây chính là lý do người dùng nên sử dụng đến công cụ hộp thư ưu tiên.


Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể dễ dàng sắp xếp tất cả các email của bạn theo các ưu tiên mà bạn đã đặt ra, cài đặt thư rác cùng như đánh dấu thư quan trọng.


Gọi video miễn phí



 Gmail không chỉ là một nền tảng email; đúng hơn, nó cũng có thể được sử dụng như một ứng dụng chat video. Những người dùng gmail có thể thực hiện các cuộc gọi video với nhau hoàn toàn miễn phí.


Gmail ngoại tuyến


Không giống như việc truy cập qua trình duyệt web, người dùng có thể đăng nhập hộp thư khi không có kết nối.


Tích hợp nhiều tài khoản email khác nhau


Phiên bản mới nhất của ứng dụng Gmail được bổ sung thêm một tính năng khá độc đáo đó là cho phép người dùng truy cập nhiều tài khoản khác như Gmail, Yahoo, Outlook hoặc Hotmail.


Kết luận



Gmail là một công cụ phổ biến và việc tải ứng dụng này trên thiết bị Android sẽ phần nào giúp cho công việc của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả hơn, đặc biệt là đối với những người dùng thường xuyên phải di chuyển.


VnMedia - Ordoh

Ý kiến bạn đọc