Lướt Face nhanh hơn với Facebook Lite

18:46, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Mạng xã hội Facebook phát hành phiên bản Facebook lite mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng ở các nước đang phát triển.

Hôm qua (4/6), Mark Zuckerberg vừa công bố phát hành ứng dụng Facebook Lite mới, cho phép người dùng cập nhật tin nhắn, thông tin trên Facebook nhanh hơn ngay cả trong trường hợp mạng yếu, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Ứng dụng này sẽ ra mắt ở quốc gia Châu Á trước, sau đó là Châu Phi, Mỹ La Tinh và Châu Âu.

Giới thiệu về phiên bản mới, ông trùm Facebook khẳng định “ Facebook lite được phát triển nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn ngay cả khi băng thông internet ở mức thấp. Hơn nữa, Facebook Lite rất nhẹ với kích thước chưa tới 1 MB và chỉ mất vài giây để tải về”.

Giới công nghệ đánh giá đây là nỗ lực mới của Facebook nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của hơn 1 tỉ người dùng.

Cũng trong tuần này, Facebook vừa tắt tính năng định vị và chia sẻ vị trí tự động đối với ứng dụng Messenger. Như vậy từ nay, để chia sẻ vị trí, bạn phải click vào nút “More” ở dưới cùng bên phải cửa sổ chat, sau đó chọn “Location”. Bạn có thể chia sẻ bản đồ vị trí của mình hoặc vị trí chính xác tại một địa điểm nào đó như nhà hàng, rạp chiếu phim bằng cách ấn nút “Send”. Một lưu ý nữa đó là bạn phải kích hoạt dịch vụ định vị trên điện thoại di động.


VnMedia - CNN

Ý kiến bạn đọc