Kính “thực tế siêu ảo” Oculus Rift sẽ tấn công thị trường vào đầu năm tới

07:58, 07/06/2015
|

(VnMedia) - Đối với "fan" của Oculus thì đây quả thực là một tin đáng ăn mừng, nó xứng đáng là món quà được đón chờ nhất từ các tín đồ game, thời trang, phim ảnh....

Sau 3 năm kiên trì hoàn thiện sản phẩm, vượt qua tất cả các bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng của ngành công nghệ cao, cuối cùng Oculus Rift cũng có cơ hội đến với người tiêu dùng. Tuy giá trị của nó chưa được công bố nhưng công ty đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ cuối năm nay, sản phẩm dự kiến sẽ đến tay người dùng vào quý đầu năm 2016.

Nhà sản xuất cho biết tuần tới họ sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết trên blog về phần cứng, phần mềm và những điều thú vị đáng mong chờ khác từ sản phẩm Oculus này. Tất nhiên, trước đây người hâm mộ Oculus cũng đã nghe những lời hứa như thế này. Và họ bắt đầu cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi phải chờ đợi dài cổ như thế này.

Oculus Rift là sản phẩm tiêu biểu cho sự thành công của chiến lược PR. Màn hình hiển thị 3D sắc nét đạt 100 điểm của nó và tai nghe cuốn bạn vào một thế giới tương tác thuyệt diệu thực sự - có thể là một pháo đài núi hoặc một bãi biển nhiệt đới - nơi bạn có thể tìm hướng đi như thật với sự giúp đỡ của một bộ điều khiển trò chơi.

Kính Oculus Rift được thiết kế để tăng cường tính chân thực khi chơi game video, du lịch ảo, những trải nghiệm điện ảnh, thời gian chân thực, sắc nét và giáo dục như các ứng dụng khác có thể có.


VnMedia - CNN

Ý kiến bạn đọc