Những smartphone chụp ảnh selfie “khủng” hiện nay

13:58, 27/05/2015
|
(VnMedia) - Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một smartphone có khả năng chụp ảnh “tự sướng” thì dưới đây là tổng hợp những sản phẩm có khả năng chụp ảnh selfie “khủng” trong giới công nghệ hiện nay.

Không thể phủ nhận sự lan tỏa của xu hướng selfie trong đời sống công nghệ hiện nay. Thậm chí, đối với nhiều đối tượng người dung trẻ tuổi, đây là một trong những tiêu chí để họ lựa chọn “dế cưng” cho mình.

Nắm bắt được xu thế này, nhiều hãng điện thoại khá thức thời khi cho ra mắt các smartphone sở hữu camera trước khá ấn tượng, thu hút nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Dưới đây là tổng hợp những smartphone chụp ảnh selfie “khủng” trong giới công nghệ hiện nay.

Oppo N1

 

Mặc dù Oppo là một hãng điện thoại còn non trẻ nhưng những sản phẩm của hãng này đều khá nắm bắt được xu hướng công nghệ và đặc biệt là có mức giá khá cạnh tranh. Oppo N1 là một trong những smartphone tự khiến mình nổi bật so với các sản phẩm cùng tầm giá do sở hữu một máy ảnh xoay 360 độ. Do đó, camera chính cũng đồng thời cũng là camera phụ với độ phân giải 13 MP.

 

Đây là một ý tưởng mới lạ của Oppo nhưng điều này không có nghĩa hàng công nghệ này chỉ tập trung vào khía cạnh camera. Oppo N1 còn được trang bị thêm một màn hình 5,9 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel sắc nét đi kèm với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 khá mượt mà.

Hiện nay, chiếc điện thoại này đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 12,7 triệu đồng.

HTC Desire Eye

 

HTC cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng selfie với camera chính và phụ đều có độ phân giải 13 MP. Điều đặc biệt là camera trước của máy còn đi kèm với đèn flash LED, chế độ HDR và hỗ trợ tính năng lấy nét mà người dùng thường thấy chỉ xuất hiện trên camera sau của các smartphone trên thị trường hiện nay.

 

Tương tự như Oppo N1, HTC cũng không hề “chểnh mảng” những khía cạnh khác trên sản phẩm của mình với màn hình IPS LCD kích thước 5,2 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ lên đến 128 GB.

Hiện nay, chiếc điện thoại này đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 12,5 triệu đồng.

HTC one M9

Đây là flagship mới ra mắt của HTC với thiết kế và hiệu năng được giới công nghệ đánh giá khá cao. Mặc dù có cách tiếp cận hoàn toàn khác với Desire Eye nhưng chiếc smartphone này không hề kém cạnh người anh em của mình trong khía cạnh chụp ảnh selfie.

 

Chiếc điện thoại này được trang bị một camera phụ 4 UltraPixel – là bản sao camera chính của người tiền nhiệm HTC one M8. Các thử nghiệm cho thấy, điểm ảnh của máy ảnh phụ lớn hơn so với hầu hết các smartphone trên thị trường hiện nay nên bức ảnh sẽ chất lượng hơn.

Hiện nay, chiếc điện thoại này đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 17 triệu đồng.

LG G4

 

LG G4 là flagship mới nhất của LG được ra mắt với nắp lưng có sẵn với tuỳ chọn được làm từ chất liệu da thật khá ấn tượng. Không chỉ nâng cấp cho chiến binh mới về thông số mà LG còn cải thiện máy ảnh với camera chính 16 MP và camera phụ 8 MP hoàn toàn có thể chinh phục những tín đồ selfie khó tính nhất.

Tương tự như HTC one M9, nếu người dùng lựa chọn sản phẩm này thì sẽ không chỉ được trải nghiệm khả năng chụp ảnh ấn tượng mà đồng thời sẽ được sở hữu một thiết kế mới mẻ đi kèm với hiệu năng mượt mà, không hề kém cạnh bất cứ một đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Nokia Lumia 735

 

Lumia 735 là một trong những smartphone được công bố với tính năng nổi bật là khả năng selfie ấn tượng thuộc phân khúc tầm trung. Máy được trang bị một camera chính 6.7 MP và camera phụ 5 MP không hề kém cạnh một đối thủ cạnh tranh cùng tầm giá nào.

Ống kính góc rộng đi kèm với các bộ lọc chỉnh sửa ảnh khác nhau dành cho thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh “tự sướng” chất lượng.


VnMedia - 3g

Ý kiến bạn đọc