6 tính năng thu hút người dùng của Nexus 6

14:02, 27/05/2015
|

(VnMedia) - Nexus 6 với nhiều tính năng thú vị và thông số kỹ thuật ấn tượng chính là lời đáp trả của Google với iPhone 6 của Apple.

Nexus 6 được chính thức lên kệ vào hồi tháng 11 năm ngoái và hiện vẫn đang nắm giữ vị trí smartphone lớn nhất cho đến thời điểm này. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0 và sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản 5.1. Đối với nhiều người hâm mộ, Nexus 6 chính là lời đáp trả của Google với iPhone 6 của Apple.

Vậy sản phẩm này có những tính năng gì thu hút người dùng, cùng xem xét thông qua bài viết dưới đây.

Được tích hợp sạc siêu tốc Turbo Charged

Nexus 6 đi kèm với một pin dung lượng 3220 mAh với tuyên bố sẽ cung cấp lên đến 24 giờ sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được tích hợp sạc siêu tốc Turbo Charged, cho phép người dùng sạc thiết bị trong vòng 15 phút nhưng thời gian sử dụng lên đến 6 giờ.

Đi kèm với sạc không dây

Đây là điểm thu hút thứ hai của Nexus 6. Với sạc không dây Qi khá thuận tiện. Người dùng không cần đến dây cáp khi sạc máy. Đây là một tính năng khá khiến những người có công việc thường xuyên phải di chuyển hài lòng.

Màn hình lớn

Nexus 6 được trang bị một màn hình kích thước 5,96 inch, lớn hơn so với iPhone 6 Plus và Galaxy Note 4. Nhờ được ứng dụng công nghệ AMOLED, một lớp kính bảo vệ chống xước Gorilla Glass 3, độ phân giải 2560 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 493 ppi mà Nexus 6 hiển thị hình ảnh khá sắc nét và tươi sáng, mang đến những trải nghiệm xem phim, chơi game ấn tượng.

Android Lollipop 5.0

Là một thiết bị mang thương hiệu Google, Nexus 6 là smartphone đầu tiên xuất xưởng với hệ điều hành Android Lollipop 5.0. Điều này sẽ mang đến một loạt các thay đổi, bao gồm ngôn ngữ thiết kế “Material Design”. Tính năng thông báo và bảo mật sẽ được cải thiện đáng kể.

Android Lollipop sẽ tự động kích hoạt mã hóa bảo vệ dữ liệu đồng thời tính năng Android Smart Lock sẽ giúp bảo mật thiết bị của bạn một cách tốt hơn.

Thông số kỹ thuật mạnh mẽ

Nexus 6 đi kèm với các thông số kỹ thuật mạnh mẽ, cung cấp hiệu năng khá nhanh nhạy và ấn tượng. Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805, tốc độ xung nhịp 2,7 GHz, RAM 3GB và card đồ họa Adreno 420, chiếc điện thoại này có thể xử lý đa nhiệm một cách mượt mà, không bị giật lag.

Về khía cạnh kết nối, Nexus 6 hỗ trợ Bluetooth năng lượng thấp (LE), Wi-Fi 802,11 ac 2x2 (MIMO) cũng như NFC.

Cải thiện khía cạnh máy ảnh

Nexus 6 sử dụng một camera chính 13 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), đèn LED kép và hỗ trợ quay video chất lượng 4K.

OIS là một tính năng quan trọng, giúp các smartphone chụp ảnh sắc nét và chống rung hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng đi kèm với ứng dung Google Camera với các tính năng thú vị như Lens Blur và Photo Sphere.

Khả năng kháng nước

Đây là một trong những đặc điểm thường thấy trên các smartphone của Sony nhưng giờ nó cũng hiện hữu trên Nexus 6. Đây là một tính năng khá thú vị và không kém phần thu hút.


VnMedia - Itpro

Ý kiến bạn đọc