Hàng loạt đĩa game Splatoon bị đánh cắp ngay trên đường vận chuyển

07:47, 29/05/2015
|

(VnMedia) - Splatoon – game bắn súng đang được ưa chuộng tại Anh đã gặp phải chút rắc rối khi bị mất cả một xe tải chở đĩa game. Nhà sản xuất cũng đã đưa ra lời xin lỗi đối với khách hàng.

Splatoon là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba mới được Nintendo phát triển dành riêng cho hệ máy Wii U. Game thủ sẽ điều khiển các nhân vật mang tên gọi "Inkling" có khả năng chuyển hóa giữa dạng mực và dạng người. 



Ở dạng người bạn phải cố gắng phun mực càng nhiều càng tốt để kiểm soát bản đồ game nhằm giành chiến thắng, trong khi dạng mực sẽ tăng tốc độ di chuyển lẫn cho phép Inkling vượt qua bất kì chướng ngại nào miễn là ở đó có vết mực.



Tuy nhiên vừa qua, một xe tải vận chuyển các bản sao của phiên bản đặc biệt của trò chơi Splatoonkèm theo loại mô hình Amiibo đã bị đánh cắp.


Sự việc xảy ra khi chiếc xe đang trên đường từ kho hàng châu Âu của Nintendo đến các địa điểm bán lẻ game.



Điều này đã khiến những cửa hàng Anh không thể hoàn thành những đơn đặt hàngtrò chơi Wii U trước đó và phải giám giá với mức chiết khấu 10 £ cho những bản game thường và khách hàng cũng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.


Các bức tượng nhỏ kèm với phiên bản đặc biệt trò chơi Splatoon Ambiio làm tăng tính hấp dãn và giá trị của game này.



Tuy nhiên thì vẫn chưa biết rõ chính xác địa điểm xảy ra vụ đánh cắp trên và tác giả cũng như nhà phát hành game đều không thể đưa ra nhận định gì về vụ việc này.


 



VnMedia - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc