Vòng 2 V-League 2023: T.Bình Định gỡ lại thể diện?

0
0

 - Thua thảm trong ngày ra quân V-League 2023, đội bóng đứng thứ 3 mùa giải trước – T.Bình Định quyết tâm lấy lại thể diện khi tiếp đón tân binh Khánh Hòa ở vòng 2.

Bình Định thua đậm trước CAHN ở vòng 1 V-League. Ảnh: TTXVN

Sau chuyến làm khách ở Thủ đô, TopenLand Bình Định trở về sân Quy Nhơn để đón tiếp CLB Khánh Hòa trong trận “derby miền Trung” hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng. Cả 2 cùng trắng tay ở trận ra quân, đặc biệt là đội bóng đất Võ bất đắc dĩ làm “nền” cho màn ra mắt quá ấn tượng của đội Công An Hà Nội (thua 0-5).

Đội bóng vừa đứng thứ 3 mùa giải trước đã chơi không đến nội tệ trong nửa đầu hiệp 1, nhưng họ đã gần như vỡ trận sau khi để thua 2 bàn và để ra hàng loạt khoảng trống ở hàng phòng ngự.

HLV Đức Thắng hẳn đã phải rút kinh nghiệm rất nhiều cùng các học trò trước khi đối mặt với 1 đội tân binh khác ở vòng này. Phía bên kia, Khánh Hoà hẳn đã thấm thía sự khác biệt và khó khăn của giải V-League 1 sau trận thua Thanh Hoá, nên có lẽ sẽ chỉ đặt mục tiêu có điểm ở trận này. Với lợi thế sân nhà, T.BĐ đương nhiên vẫn sẽ được đánh giá cao hơn.

Ở trận đấu còn lại diễn ra ngày 7/2, tại SVĐ Thanh Hóa, trận “derby Thanh – Nghệ” Đông Á Thanh Hoá vs Sông Lam Nghệ An (SLNA) tuy không còn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ như xưa, nhưng vẫn mang một tính chất đặc biệt.

Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng mới, đội bóng xứ Thanh vừa cho thấy sự ổn định của mình với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của tân binh Khánh Hoà cách đó 4 ngày. Trong khi ấy, SLNA chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm khá chật vật khi gặp SHB. Đà Nẵng trên sân nhà. Rõ ràng, với những thông tin về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng như kết quả ban đầu thì đội bóng của HLV Popov xứng đáng được đặt “cửa thắng” cao hơn ở trận đấu này.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.