Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại Nga

06:39, 22/01/2019
|

- Triển khai Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2019, Tổng cục Du lịch sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế MITT (Moscow International Travel and Tourism) tại thủ đô Matxcơva, Liên Bang Nga từ ngày 12-14/3/2019.

Tổng cục Du lịch đã có thông báo và mời các doanh nghiệp quan tâm đến thị trường Nga tham gia gian hàng chung du lịch Việt Nam tại Hội chợ để quảng bá, giới thiệu điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch của doanh nghiệp.

Cầu Vàng- Sun World Ba Na Hills, một trong những điểm check in nổi tiếng với quốc tế của Đà Nẵng, Việt Nam.
Cầu Vàng- Sun World Ba Na Hills, một trong những điểm check in nổi tiếng với quốc tế của Đà Nẵng, Việt Nam.

Theo đó, doanh nghiệp tham gia có quyền được miễn phí tiền thuê đất; được bố trí mỗi doanh nghiệp 1 quầy trong khuôn khổ gian hàng du lịch Việt Nam; được cấp 2 thẻ ra vào hội chợ và cấp tài khoản hẹn khách. Tuy nhiên, doanh nghiệp tham gia hội chợ phải có nghĩa vụ đăng ký, đóng góp số tiền 28 triệu đồng chi phí xây dựng gian hàng và các hoạt động quảng bá, xúc tiến tại hội chợ; tự thu xếp chi phí đi lại, ăn, ở và các chi phí cá nhân khác.

Nhật Lâm