Những trải nghiệm đặc biệt tại thiên đường giải trí Edo Wonderland

10:04, 26/12/2017
|

(VnMedia)- Khi đến với thiên đường giải trí Edo Wonderland, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động, thậm chí, các du khách nhỏ tuổi cũng sẽ có thời gian tuyệt vời khi được trực tiếp tham gia nhiều hoạt động của người Edo.

Có một loạt các chương trình tại Edo Wonderland được thiết kế để mang đến cho bạn những trải nghiệm thực về thời kỳ Edo. Ví dụ, có trải nghiệm làm việc tại Edo dành cho trẻ em và thậm chí là trải nghiệm làm ninja cho người lớn. Với sự giúp đỡ của người dân làng Edo tài năng, chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Trải nghiệm làm việc tại Edo dành cho trẻ em

Dưới thời Edo, có rất nhiều loại công việc độc đáo, có một loạt lựa chọn cho trẻ em trải nghiệm. Đây là một chương trình chính xác về mặt lịch sử cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi. Người dân làng Edo là chuyên gia trong việc tạo ra khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể chắc chắn con bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào mọi thứ. Khi tham gia vào hoạt động này, các du khách nhí sẽ được cung cấp trang phục trong suốt thời gian trải nghiệm. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ được nhận một giấy chứng nhận.

Tuy nhiên, có một lưu ý khi các du khách nhỏ tuổi tham gia là cha mẹ hoặc người giám hộ phải có mặt tại thời điểm đăng ký. Đăng ký bắt đầu trước 1 giờ và kết thúc 10 phút trước khi bắt đầu chương trình trải nghiệm Tối đa 20 người tham gia cho mỗi lần trải nghiệm, người đăng ký trước sẽ được tham gia trước.

Trải nghiệm làm Ninja

Đây là trải nghiệm được ưa thích nhất tại khu giải trí Edo. Tại đây, bạn sẽ được dạy các kỹ năng ninja cơ bản, bao gồm ném phi tiêu, ẩn náu và kỹ thuật chạy của Ninja! Và rất có thể những kỹ năng bạn học được khi tham gia trò chơi ở đây sẽ có lúc được vận dụng trong thực tế! Bạn hãy thử xem nhé!

Trải nghiệm làm kiếm sĩ samurai

Trong chương trình này, bạn có thể trải nghiệm nếp sống kỷ luật của một kiếm sĩ samurai. Từ kỹ thuật múa kiếm kenjutsu đến các kỹ thuật ngã phòng thủ, những bài học này sẽ cung cấp tất cả những kiến ​​thức mà một kiếm sĩ samurai cần.

Trải nghiệm làm cảnh sát Okappiki

Đây là trải nghiệm làm cảnh sát tại Edo. Với một chiếc dùi cui (jutte) trong tay, cảnh sát tại Edo được gọi là Okappiki tuần tra các đường phố với tiếng gọi mạnh mẽ ‘Go-yo da, Go-yo da’, công việc của họ là bắt giữ những tên tội phạm tại Edo. Sự hồi hộp trong việc giải quyết những bí ẩn khó khăn cũng là một phần hấp dẫn trong công việc của họ.

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc