Những "thiên đường" đón Giáng sinh tuyệt vời nhất thế giới

07:09, 18/12/2017
|

(VnMedia)- Giáng sinh là thời khắc tuyệt vời nhất vẽ nên nhiều khoảnh khắc yêu thương. Các con phố sáng rực ánh đèn, không gian tràn ngập hương thơm của rượu vang và những món ăn truyền thống. Và những địa điểm nào là thiên đường dịp này?

 Làng Lapland (Phần Lan)

@vietravel
@vietravel

Được cho là nơi ở của ông già Noel nên nơi đây lúc nào cũng tấp nập du khách. Ở đó luôn có người đàn ông vui nhộn đóng vai ông già tuyết trong bộ đồ màu đỏ. Giữa khung cảnh trắng xóa, tòa nhà của ông hiện ra sinh động và ấm cúng. Mùa đông Lapland còn hấp dẫn bởi hiện tượng Bắc cực quang kỳ thú, những chú tuần lộc xuất hiện trong khu rừng, các lâu đài tuyết, khách sạn ông già Noel 4 sao, công viên giải trí Santa Park….

Thị trấn Busch Garden Tampa (Mỹ)

Vốn là một công viên giải trí thay đổi theo mùa, đến dịp Giáng sinh, bạn sẽ thấy nơi đây chẳng khác gì “căn cứ” của ông già Noel. Những khu vui chơi nhỏ trong công viên có tên gọi vô cùng ngộ nghĩnh, nào là làng Kỷ niệm, đường Đá lạnh, hẻm Kẹo ngọt… Đặc biệt, bạn sẽ tận mắt thấy ông già Noel và những cộng sự làm món quà dễ thương tại ngôi nhà Santa và đắm chìm trong “kho thực phẩm” của ông.

Thành phố Zurich (Thụy Sĩ)

Zurich trở thành nơi đón Noel tuyệt vời nhất bởi sự hấp dẫn của 12.000 chiếc đèn pha lê sáng lấp lánh, những cây Giáng sinh đang “hát” một cách sinh động. Trên sân khấu hình tam giác được trang trí đủ loại cây xanh và ánh đèn đẹp mắt, một đoàn hợp ca sẽ mang đến những bài hát mừng Giáng sinh ngọt ngào. Thưởng thức cốc chocolate nóng, ghé rạp xiếc Conelli, đến nhà thờ nghe thánh ca đều là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Thành phố Cologne (Đức)

Khám phá lễ hội Giáng sinh Cologne truyền thống, bạn sẽ đắm chìm trong không gian rực rỡ sắc màu của lễ hội Cathedral X – Mas, cùng hàng trăm gian hàng Giáng sinh và món ăn truyền thống, các chương trình biểu diễn âm nhạc hấp dẫn. Bạn sẽ thích thú khi bắt gặp trẻ em hóa trang thành thiên thần và cách trang trí lễ hội Angel’s Christmas…

Thành phố Quebec (Canada)

Vào dịp Giáng sinh Quebec trở nên huyền diệu với những ánh đèn trang trí và tuyết trắng bao phủ. Đến đây, bạn sẽ được ngắm các con đường nhỏ trong tuyết trắng, xem các màn biểu diễn nghệ thuật trên đường phố. Tại khu chợ Giáng sinh nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy những đồ trang trí bằng tay, đồ chơi trẻ con, cây thông Noel, rượu cùng rất nhiều điều thú vị khác.

Hồng Kông (Trung Quốc)

Với lễ hội sôi động và những màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời, thật dễ hiểu vì sao du khách khắp thế giới lại đổ về Hông Kông vào tháng 12. Ngoài khung cảnh Giáng sinh rực rỡ, các đại lộ mua sắm tấp nập, Hồng Kông chào đón du khách với nhiều sự kiện hấp dẫn như bắn pháo hoa, trình diễn 3D Pulse và lễ hội mùa đông… Ngoài ra, công viên Disneyland với hàng loạt trò vui chơi và giải trí theo chủ đề Giáng sinh cũng hấp dẫn không kém.

Đức Hoài (ảnh:vietravel)


Ý kiến bạn đọc