Dịp Tết Dương lịch 2018: Tour ngắn ngày lên ngôi

08:20, 30/12/2017
|

(VnMedia)- Tết Dương lịch năm 2018 rơi vào các ngày nghỉ cuối tuần nên người dân được nghỉ 3 ngày liên tục (từ ngày ‎30/12/2017 đến hết ngày 1/1/2018). Dù đây chưa phải giai đoạn cao điểm du lịch, nhưng tại Vietravel sức nóng từ các đoàn khách khởi hành liên tục đã tạo nên một không khí tươi vui và phấn khởi dịp đầu năm mới 2018. Năm nay, Vietravel phục vụ khoảng 10.000 khách với hơn 800 tour hấp dẫn với nhiều đường tour mới lạ với các tour trong và ngoài nước.

Đối với tour trong nước, khách hàng quan tâm nhiều nhất là các tour ngắn ngày từ 2 – 3 ngày để trải nghiệm sự khác biệt và sự đa dạng văn hóa các vùng miền như Sapa, Mộc Châu, Hà Giang…hoặc du lịch tới miền Nam Trung Bộ, Miền Nam tận hưởng không khí nắng ấm như Cần Thơ, Phú Quốc, Nha Trang…

Ảnh minh họa từ internet
Ảnh minh họa từ internet

Đối với tour nước ngoài, ngoài tour tầm trung như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc thu hút nhiều du khách, thì các tour Thái Lan, Campuchia, Singapore, Malaysia, Hồng Kông… vẫn đứng đầu về lượt khách đăng ký. Đặc biệt, các tour khám phá các miền đất mới như Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ cũng được du khách quan tâm và đăng ký rất đông trong dịp Tết dương này. Người Việt có xu hướng đi du lịch xa trong dịp Tết dương lịch này vì có nhiều quốc gia tổ chức đón chào năm mới với nhiều sự kiện văn hóa quy mô lớn, các chương trình giảm giá nhằm kích cầu du lịch mua sắm. Do vậy, các tour du lịch nước ngoài luôn có sức hấp dẫn lớn đối với du khách, nhiều tour du lịch đã kín chỗ do lượng khách tăng cao.

Đặc biệt, mùa Tết Dương lịch năm nay giá tour của Vietravel không những không tăng, mà còn có giá tốt hơn so với ngày thường. Đó chính là điểm khác biệt trong đường tour của Vietravel. Dựa vào lợi thế về hệ thống đối tác rộng khắp, uy tín, năng lực tổ chức tour tốt, Toàn bộ dịch vụ phục vụ du khách đều được công ty chuẩn bị từ sớm, công tác điều hành được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chi phí và dịch vụ luôn đạt mức hợp lý nhất tại từng tuyến điểm. Bên cạnh đó, các sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo, thuận tiện khi di chuyển, địa điểm mua sắm uy tín... mang đến du khách cảm xúc thăng hoa trên mỗi chặng đường tour.

Trúc Dân