Hơn 3000 tour có mức giá khuyến mại được mở bán

08:32, 04/11/2017
|

(VnMedia)- Ngày 3/11, Vietravel đã chính thức khai mạc Ngày hội tư vấn Du lịch nhân dịp Tháng Khuyến mại Hà Nội và Kỷ niệm sinh nhật công ty. Tại sự kiện hơn 3000 tour có mức giá khuyến mãi sẽ được mở bán bao gồm cả tour khởi hành ngày thường và khởi hành trong dịp Tết 2018.

Tour siêu khuyến mại giảm tới 35% và ưu đãi khi mua tour Tết sớm

Với kinh nghiệm tổ chức Ngày hội tư vấn du lịch lần thứ 3 liên tiếp, tại sự kiện năm nay Vietravel đã giới thiệu tới du khách 7 bộ sản phẩm có mức giá tốt nhất, hành trình đa dạng và mới lạ, bao gồm: Bộ sản phẩm siêu khuyến mãi với mức giảm giá lên tới 35%; Bộ sản phẩm Tết Âm – Dương lịch; Bộ sản phẩm tour mới; Bộ sản phẩm Khúc giao mùa Đông – Xuân; Bộ sản phẩm 2018: Du thuyền, Trượt tuyết mùa đông; Ngắm hoa anh đào; Sản phẩm Hanoi Free Walking Tour; Bộ sản phẩm Free & Easy nội địa.

Tính đến đầu giờ chiều ngày khai mạc, Ngày hội tư vấn du lịch đã thu hút trên 1,000 du khách tới tham quan, tư vấn và đăng ký tour. Ông Phạm Văn Bảy – Phó giám đốc Vietravel Chi nhánh Hà Nội cho biết “Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, Vietravel dự kiến mở bán trên 3,000 chỗ bao gồm 16 hành trình trong nước và 50 hành trình nước ngoài với mức giảm trung bình từ 12%-35%, thời gian khởi hành kéo dài từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau”.

Dịp Tết năm 2018 này, ngoài các hành trình trong nước và 50 điểm đến nước ngoài truyền thống với mức giảm giá lên tới 2,000,000đ cho khách hàng đăng ký sớm, Vietravel cũng tung ra bộ sản chùm tour với gần 10 tuyến điểm du lịch mới, để du khách có thêm những trải nghiệm mới lạ, độc đáo trong dịp nghỉ lễ dài sắp tới. Với những hành trình mới du khách còn được ưu đãi  khuyến mại trong thời gian đầu khai mở như tặng Voucher nghỉ dưỡng cao cấp Sol Beach 5 sao Phú Quốc cho tour trên 40 triệu đồng, Voucher Sun World Hạ Long Park cho tour dưới 40 triệu đồng. Một số điểm đến mới du khách Việt có thể tham khảo như: tour ChiangMai giá chỉ từ 9,9 triệu đồng, tour Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có giá ưu đãi từ 29.99 triệu, Tour Ấn Độ - hành hương về miền đất Phật cũng dao động từ 24.99 – 29.99 triệu cho hành trình 3 ngày và 6 ngày, tiết kiệm cho du khách tới 8 triệu đồng và thời gian di chuyển chỉ còn gần 3 tiếng nhờ di chuyển bằng máy bay riêng, bay thẳng Hà Nội – Bodhagaya. Những hành trình mới khác tuy có mức giá cao hơn như Ai Cập từ 52,99 triệu Israel từ 56.5 triệu, Bhutan từ 56.9 triệu, New Zealand từ 61.9 triệu… song đều là chương trình tour cao cấp, đảm bảo sẽ mang lại những ấn tượng đẹp, khó phai mờ trong lòng du khách dịp nghỉ Tết. Vietravel cũng mang tới cho du khách hành trình du lịch vàng cùng du thuyền đẳng cấp 5 sao như đi liên tuyến 2-3 quốc gia như là một khẳng định cho việc tiên phong mở ra những hành trình độc đáo, mới lạ.

Hấp dẫn với những ưu đãi đặc biệt

Tại ngày hội tư vấn du lịch, du khách cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới sản phẩm “Hà Nội Free Walking tour” – tour đi bộ miễn phí dành cho khách nước ngoài và khách ngoại tỉnh do Vietravel tiên phong tổ chức. Đây là một điểm nhấn, giá trị gia tăng mà Vietravel dành tặng cho du khách ngoại tỉnh khi mua tour, giúp du khách có thêm những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo về thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, Vietravel còn triển khai chương trình khuyến mại Hộ chiếu trắng cho du khách lần đầu tiên đi du lịch nước ngoài với mức giảm giá lên tới 600,000vnđ.

Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day còn tiếp tục kéo dài tới hết ngày 5/11, du khách có thể qua Văn phòng phòng chính Vietravel tại số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc gian hàng tại đường Lê Lai, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hồ Gươm để thăm quan, tư vấn và đăng ký tour. 

Nhật Lâm


Ý kiến bạn đọc