Đài Loan quảng bá du lịch và ẩm thực tại Việt Nam

17:06, 23/11/2017
|
(VnMedia) - Để thể hiện sự đánh giá cao của mình dành cho thị trường du khách Việt Nam, Giám đốc Hiệp hội du lịch Đài Loan - ông Yong-Hui Zhou đã trực tiếp dẫn đầu đoàn đại biểu du lịch Đài Loan gồm 68 người, sang Việt Nam để tổ chức “Hội thảo giới thiệu về du lịch và ẩm thực Đài Loan”.
 
Tối 23/11, Hiệp hội du lịch Đài Loan tổ chức hội thảo Ngày Đài Loan, với chủ đề chính là “hương vị ẩm thực Đài Loan”.
 
Cua hấp bánh gạo -  món ăn nổi tiếng của Đài Loan
Cua hấp bánh gạo - món ăn nổi tiếng của Đài Loan
Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp du lịch Việt Nam - Đài Loan hiểu rõ hơn về văn hóa của nhau, để cùng nhau trao đổi thông tin và tìm ra những phương án để phát triển ngành du lịch của Đài Loan.
 
Qua đây, phía Đài Loan cũng muốn giới thiệu với du khách Việt Nam đến với Đài Loan thông qua nhưng món ăn có những hương vị đặc biệt và vô cùng đặc trưng.
 
Được biết, Hiệp hội du lịch Đài Loan luôn nỗ lực đẩy mạnh sự giao lưu du lịch Đài – Việt. Bằng chứng, từ sau khi Việt Nam và Đài Loan ký kết “Bản ghi nhớ Hợp tác du lịch” vào năm 2012, số lượng khách du lịch Việt Nam sang Đài Loan đã tăng trong nhiều năm liền.
 
Với hiệu quả mà chính sách đơn giản hóa thủ tục xin visa Đài Loan mang lại, từ tháng 1 - 9 năm 2017, số lượt khách du lịch giữa hai nước đã vượt con số 700,000. Trong đó, số lượng du khách Việt Nam sang Đài Loan là 218,352 người, ứng với mức tỷ lệ tăng trưởng hơn 100% so với cùng kì năm ngoái. Điều này càng khẳng định hơn vị thế Đài Loan đang địa điểm du lịch mới nổi tiềm năng nổi bật của Đông Nam Á.
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc